ACC khai trương phòng khám mới tại quận 1, TPHCM

Ngày 6-3 vừa qua, Phòng khám Chuyên khoa trị liệu thần kinh cột sống Hoa Kỳ - ACC (American Chiropractic Clinic) đã tổ chức lễ khai trương tại số 99, Nguyễn Du, P.Bến Thành, Q.1, TPHCM.
ACC khai trương phòng khám mới tại quận 1, TPHCM
Đây là phòng khám được chuyển về từ địa chỉ 161 Hai Bà Trưng trước đây. ACC được xem là phòng khám đầu tiên về chuyên khoa trị liệu thần kinh cột sống tại Việt Nam và đã được bệnh nhân Việt Nam tín nhiệm trong suốt hơn 12 năm qua.
Phòng khám chuyên chữa trị các bệnh thần kinh cột sống, các chứng đau kinh niên, chấn thương thể thao và các vấn đề về cột sống mà không cần dùng thuốc hay phẫu thuật.
Phương pháp điều trị bằng nắn chỉnh xương kết hợp các liệu trình vật lý trị liệu của ACC giúp bệnh nhân có khả năng phục hồi lên đến 95%.
Chia sẻ tại buổi lễ khai trương, Bác sĩ Wade Brackenbury - Tổng Giám đốc phòng khám ACC chia sẻ: “Từ một phòng khám nhỏ, hiện chúng tôi đã có 3 phòng khám lớn và đang lên kế hoạch mở rộng tại TPHCM, và cả các thành phố khác trên cả nước. Tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn là cần giữ vững chất lượng khám chữa bệnh, nên chúng tôi sẽ không mở rộng quá nhanh để đảm bảo chất lượng phòng khám tốt như hiện nay”.

Tin cùng chuyên mục