Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí

Nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2020), ngày 20-6, đoàn lãnh đạo TPHCM do đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM dẫn đầu đã đến thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí trên địa bàn TPHCM.

Cùng tham gia có các đồng chí: Lê Văn Minh, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM; Từ Lương, Phó Giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông TPHCM.

Đến thăm Cơ quan Thường trực Báo Nhân dân tại TPHCM, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân chúc mừng những kết quả Báo Nhân dân đã đạt được trong thời gian qua và cảm ơn Cơ quan Thường trực Báo Nhân dân tại TPHCM đã phối hợp, hỗ trợ TPHCM trong công tác thông tin tuyên truyền. Theo đồng chí, cùng với tuyên truyền về đường lối, chủ trương của Đảng, những bước phát triển của đất nước, Báo Nhân dân đã đồng hành với sự phát triển của TPHCM. Hiện nay, trên Báo Nhân dân hàng tuần có 2 chuyên trang về TPHCM.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí ảnh 1 Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân thăm Báo Nhân Dân. Ảnh: VIỆT DŨNG
Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí ảnh 2
Nhân kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân chúc lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên, nhân viên Báo Nhân dân, trong đó có Cơ quan Thường trực tại TPHCM luôn mạnh khỏe, tiếp tục có nhiều sáng kiến, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đồng chí cũng mong muốn, Báo Nhân dân tiếp tục phát huy truyền thống của đơn vị, đồng hành cùng sự phát triển của đất nước, trong đó có TPHCM, với các tin, bài chuẩn mực, chính xác và kịp thời.

Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân cùng đoàn cán bộ đến thăm, chúc mừng Văn phòng Đại diện phía Nam Báo Điện tử Chính phủ.

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân đã gửi lời cảm ơn đến đơn vị thời gian qua đã tích cực tuyên truyền về TPHCM, trong đó đã có chuyên trang về TPHCM.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí ảnh 3 Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân thăm Cổng Thông tin Điện tử Chính Phủ. Ảnh: VIỆT DŨNG
Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân chúc lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên Báo Điện tử Chính phủ luôn mạnh khỏe, nỗ lực trong công tác tiếp tục tuyên truyền về công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Chính phủ đến với người dân TPHCM, cũng như thông tin về tình hình của TPHCM đến với đồng bảo cả nước, góp phần để TPHCM phát triển cùng cả nước, vì cả nước.

Đến thăm Hội Nhà báo TPHCM, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân đánh giá Hội Nhà báo TPHCM đã hoàn thành tốt vai trò, nhiệm vụ của mình. Theo đồng chí, Hội Nhà báo TP có số lượng hội viên lớn nhất cả nước và Giải Báo chí TPHCM là một trong những giải thưởng có uy tín lớn. Đơn vị cũng làm tốt công tác bồi dưỡng nghiệp vụ, gắn kết các hội viên.

Theo đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, hiện TPHCM có các cơ chế, hoạt động liên quan đến hoạt động báo chí, như Trung tâm Báo chí TPHCM, lãnh đạo TP định kỳ gặp gỡ các cơ quan báo chí, Quy định 1374-QĐ/TU của Ban Thường vụ Thành ủy và việc tổ chức giao ban báo chí hàng tuần.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí ảnh 4 Bí Thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân tặng hoa chúc mừng Hội Nhà báo TPHCM. Ảnh: VIỆT DŨNG
Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân kỳ vọng, trong thời gian tới, Hội Nhà báo TPHCM sẽ kết nối tốt hơn giữa các hội viên của Hội với TPHCM. Nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, đồng chí chúc các lãnh đạo, hội viên Hội Nhà báo TP luôn tự hào về vị trí của mình, là chiến sĩ trên mặt trận hết sức có ý nghĩa và đáp ứng yêu cầu nắm bắt thông tin nhanh, phản ứng nhanh, quyết định đúng, tạo hiệu ứng thông tin tốt với xã hội.

Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân và đoàn cán bộ TP đến thăm Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM (VOH). Tại đây, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân ghi nhận và biểu dương những kết quả VOH đạt được thời gian qua, trong đó VOH có thêm một kênh về kinh tế. Đơn vị đã làm việc với kế hoạch chặt chẽ; sáng tạo trong công tác tuyên truyền về phòng chống dịch Covid-19. 

Gửi lời chúc tốt đẹp đến toàn thể cán bộ, biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên của đài, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân mong muốn VOH luôn phát huy truyền thống của đơn vị, giữ được sự yêu mến của độc giả, ngày càng phát triển.

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân cũng gợi ý, một trong những nội dung tuyên truyền trước mắt là tuyên truyền về Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ TPHCM lần thứ XI, Đảng bộ Đảng toàn quốc lần thứ XIII, tham gia ghi nhận, chuyển tải các sáng kiến, nguyện vọng của người dân vào văn kiện Đại hội Đảng và thông tin về Đại hội Đảng đến với người dân.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí ảnh 5 Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân tặng hoa chúc mừng Đài tiếng nói Nhân dân TPHCM. Ảnh: VIỆT DŨNG

Tin cùng chuyên mục