Cá voi dài khoảng 15m liên tục ngụp lặn trên biển Khánh Hòa

Nhiều người tỏ ra thích thú khi chứng kiến con cá voi to lớn, dài khoảng 15m liên tục ngụp lặn rồi ngoi lên mặt biển trên vịnh Cam Ranh (Khánh Hòa).
Cá voi xuất hiện trên vịnh Cam Ranh, Khánh Hòa, được người dân quay lại, chia sẻ lên mạng xã hội
Cá voi xuất hiện trên vịnh Cam Ranh, Khánh Hòa, được người dân quay lại, chia sẻ lên mạng xã hội

Video dài gần một phút quay lại cảnh con cá voi xuất hiện trên vịnh Cam Ranh, được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút nhiều người xem, bình luận. Mọi người tỏ ra thích thú khi chứng kiến cảnh con cá voi xuất hiện.

Là người quay video trên, anh Nam cho biết, sáng 25-6, anh cùng vài người đi thuyền ra vịnh Cam Ranh, khi cách đảo Bình Hưng khoảng 400m thì phát hiện một con cá voi lưng màu đen, dài chừng 15m. 

Trong thời gian ngắn, con cá ngụp lặn xuống biển, rồi ngoi lên mặt nước nhiều lần. “Tôi và mọi người đều thích thú nên đã dùng điện thoại quay lại, chia sẻ lên mạng xã hội về con cá có thể to bằng chiếc thuyền”, anh Nam cho hay.

Trên vùng biển Khánh Hòa gần đây có nhiều loài cá xuất hiện, được người dân phát hiện, quay video chia sẻ. Trước đó, ngày 18-6, nhiều con cá heo bơi lội trước tàu ngư dân ở khu vực biển Hòn Gầm, thuộc vịnh Vân Phong, huyện Vạn Ninh, làm nhiều người thích thú.

Tin cùng chuyên mục