Chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook

SGGP
Công ty cổ phần Cấp nước Tân Hòa đã đưa vào hoạt động bộ phận một cửa để tiếp nhận hồ sơ cũng như giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. 

Ngoài ra, khách hàng của công ty này (thuộc 2 quận Tân Bình, Tân Phú) có thể tra cứu thông tin khách hàng, phản ánh sự cố về nước qua các ứng dụng trực tuyến Zalo, Facebook, trang web www.cskhtanhoa.vn, Livechat, chatbox, hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: 19006489. Hiện công ty cũng đã nhận hồ sơ gắn mới đồng hồ nước qua online thông qua trang web của công ty.

Việc mở rộng kênh chăm sóc khách hàng nêu trên nhằm giúp người dân dễ tiếp cận để kịp thời phản ánh, thông báo sự cố cho công ty nhanh nhất và tiết kiệm nhất.

HOÀNG LONG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Vận hành tự động hóa hoàn toàn qua hệ thống SCADA, nhà máy tại SWIC rất ít chuyên viên làm việc

Tự động hóa vận hành nhà máy nước

Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, tốc độ đô thị hóa, kèm theo đó là các quy trình quản lý hiện đại, đòi hỏi ngành nước, nhất là các nhà máy nước phải có những vận dụng và thay đổi. Làm thế nào để thực hiện cấp nước an toàn, tiến tới cấp nước thông minh như yêu cầu của TPHCM hiện nay? Đó là những vấn đề được kỹ sư, lãnh đạo các đơn vị cấp nước trên địa bàn TPHCM và các tỉnh thành chia sẻ tại hội thảo chuyên đề ngành nước năm 2020, do Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh nước sạch Sài Gòn (SWIC) tổ chức.