Dầu thực vật Nakydaco

Chinh phục thị trường trong nước

Sau nhiều năm chỉ lo tập trung làm hàng xuất khẩu, gần đây Công ty cổ phần Dầu thực vật Tân Bình (Nakydaco) đã quay trở lại tìm cách chinh phục người tiêu dùng trong nước.

Việc chuyển thành công ty cổ phần càng có điều kiện cho Nakydaco phát huy hết tiềm lực sẵn có. Xâm nhập thị trường trong nước, khi mà một số đại gia ngành dầu thực vật đã có chỗ đứng khá vững chắc, là một trở lực mà Nakydaco phải vượt qua.

Dây chuyền vô chai dầu ăn ở Công ty cổ phần dầu thực vật Tân Bình.

Thương hiệu Con Két Nakydaco đã nổi tiếng ở miền Nam từ trước năm 1975, giờ đang vẫy vùng trở lại theo cách riêng của mình để không bị nhầm lẫn với ai. Ông Đỗ Ngọc Khải, Tổng Giám đốc Nakydaco, cho biết công ty đã mạnh dạn đầu tư vào những chương trình quảng bá mới nhằm đưa thương hiệu Con Két Nakydaco đến với người tiêu dùng.

Trong đó, các chương trình khuyến mãi, rút thăm trúng thưởng vừa thể hiện sự quan tâm đến khách hàng, vừa góp phần tăng doanh số và khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên thị trường.

Đối tượng hàng đầu mà Nakydaco nhắm vào là các bà nội trợ, người trực tiếp quyết định các món ăn hàng ngày cho gia đình, quyết định sự lựa chọn chai dầu ăn nào trong cả hàng chục nhãn hiệu trên kệ quầy hàng của siêu thị.

Chính vì vậy, từ ngày 10 đến 26-6 vừa qua, Nakydaco tổ chức một chương trình khuyến mãi lớn: mỗi tuần 2 giải thưởng tại hệ thống siêu thị Big C. Chương trình này nằm trong khuôn khổ Hội chợ hàng hiệu của Big C nên tạo được sự chú ý đặc biệt với những giải thưởng lớn như tủ lạnh Sanyo, nồi cơm điện Happy Cook…

Mỗi tuần 2 giải thưởng, được bốc thăm vào 2 đợt, đồng loạt trong hệ thống của Big C (các siêu thị Miền Đông, An Lạc, Đồng Nai, Thăng Long-Hà Nội) đã được người mua sắm hưởng ứng rất nhiệt tình.

Qua chương trình này, doanh số bán ra tăng gấp đôi so với trước, nhưng trên hết là người tiêu dùng đã biết nhiều hơn về thương hiệu Nakydaco, còn công ty cũng định vị được các dòng sản phẩm của mình trên thương trường. Vì vậy, ngoài các dòng sản phẩm dầu mè, dầu nành, dầu hương mè, dầu cooking, dầu gia vị…

Nakydaco sẽ tiếp tục nghiên cứu đưa ra thị trường thêm một số sản phẩm dầu ăn có độ dinh dưỡng cao để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và vì sức khỏe cộng đồng. 

VĂN THIÊN LỘC

Các tin, bài viết khác