Chương trình chăm sóc khách hàng cuối năm của Mazda

Với mong muốn đem lại sự hài lòng cao nhất cho các chủ sở hữu xe Mazda chính hãng tại Việt Nam, kể từ ngày 1-12 đến hết 31-12-2015, Thaco giới thiệu chiến dịch “Chăm sóc khách hàng cuối năm” bao gồm gói chăm sóc xe, gói ưu đãi dịch vụ phụ tùng và các quà tặng đặc biệt dành cho khách hàng.
Chương trình chăm sóc khách hàng cuối năm của Mazda

Với mong muốn đem lại sự hài lòng cao nhất cho các chủ sở hữu xe Mazda chính hãng tại Việt Nam, kể từ ngày 1-12 đến hết 31-12-2015, Thaco giới thiệu chiến dịch “Chăm sóc khách hàng cuối năm” bao gồm gói chăm sóc xe, gói ưu đãi dịch vụ phụ tùng và các quà tặng đặc biệt dành cho khách hàng.

Chương trình được diễn ra tại trên 30 hệ thống showroom, đại lý dịch vụ ủy quyền của Mazda toàn quốc, áp dụng trong tháng 12-2015, cho các chủ sở hữu xe Mazda chính hãng tại Việt Nam. Cụ thể, khi khách hàng mang xe Mazda đến trung tâm dịch vụ của Mazda sẽ nhận được các ưu đãi đặc biệt gồm kiểm tra miễn phí, giảm giá 30% nhớt động cơ, 15% phụ tùng chính hãng và quà tặng (có hơn 8.000 phần quà dành cho khách hàng tham gia chương trình).

Đặc biệt, với gói chăm sóc xe, khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ tiêu chuẩn gồm kiểm tra miễn phí 20 hạng mục kỹ thuật và vệ sinh ngoại thất xe (bao gồm làm sạch ngoại thất, thân xe và mâm xe). Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của Mazda sẽ sử dụng các sản phẩm chăm sóc xe hàng đầu kết hợp với kỹ thuật chuyên môn cao, đáp ứng sự hài lòng cho khách hàng. Bên cạnh đó, hệ thống xưởng dịch vụ của Mazda trên toàn quốc đã được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của Mazda toàn cầu, đảm bảo độ chính xác tối ưu trong quá trình sửa chữa. Đội ngũ kỹ thuật viên và tư vấn dịch vụ thường xuyên được tham dự những khóa đào tạo định kỳ, vững vàng trong kiến thức lẫn tay nghề, từ chăm sóc khách hàng, giao dịch qua điện thoại, xử lý tình huống chuyên nghiệp. Gần đây, Thaco đã đưa vào hoạt động đường dây nóng 1900545591 để giải đáp, cung cấp thông tin về sản phẩm dịch vụ của xe du lịch Mazda, nâng cao hơn sự hài lòng của khách hàng.

Với sự đầu tư nghiêm túc theo chiến lược hợp lý, Mazda đã vượt qua nhiều thương hiệu lớn trong ngành ô tô tại Việt Nam như Toyota, Honda…, vươn lên vị trí thứ 2 về chất lượng dịch vụ sau bán hàng với số điểm khá cao (843/1.000 điểm) trong năm 2015. Đây chính là kết quả ghi nhận những nỗ lực của Thaco trong việc không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị thiết thực và bền vững.

Thông qua việc giới thiệu chương trình hậu mãi, Thaco bày tỏ mong muốn tri ân đến những khách hàng sở hữu xe Mazda, đồng thời mang đến sự an tâm tuyệt đối để mỗi chiếc xe Mazda của khách hàng sẽ luôn được duy trì ở tình trạng kỹ thuật hoàn hảo nhất. 

TRẦN THANH

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Nội thất Hà Nam - thương hiệu nội thất được khách hàng tin tưởng và sử dụng

Nội thất Hà Nam: Phong cách sống sang trọng - Lựa chọn hoàn hảo cho không gian của bạn

Trong nhịp sống hiện đại ngày nay, việc sở hữu một không gian sống tiện nghi, sang trọng và thể hiện cá tính riêng không chỉ là nhu cầu mà còn là xu hướng của nhiều gia đình. Với sứ mệnh mang đến những giá trị vượt thời gian, Nội thất Hà Nam tự hào là thương hiệu nội thất hàng đầu, mang đến sự đẳng cấp và tinh tế trong từng sản phẩm.

Vinpearl Safari Phú Quốc: Lọt vào tốp đầu vườn thú và thủy cung tại châu Á

Vinpearl Safari Phú Quốc: Lọt vào tốp đầu vườn thú và thủy cung tại châu Á

Vinpearl Safari Phú Quốc vừa được Blooloop - chuyên trang hàng đầu thế giới trong lĩnh vực điểm đến, tham quan du lịch - vinh danh thứ 2 trong danh sách top 15 vườn thú và thủy cung hàng đầu châu Á bên cạnh các tên tuổi nổi tiếng và uy tín bậc nhất Singapore, Nhật Bản, Hong Kong… Đây là minh chứng cho tầm vóc, những nỗ lực bền bỉ của Vinpearl Safari Phú Quốc nói riêng và VinWonders nói chung để trở thành điểm đến du lịch đẳng cấp bậc nhất khu vực, sánh ngang các tên tuổi tầm cỡ thế giới.

Những điểm hẹn hò “độc lạ” đang hot dành cho các cặp đôi mùa Giáng sinh

Những điểm hẹn hò “độc lạ” đang hot dành cho các cặp đôi mùa Giáng sinh

Thay vì đầu tư cho chuyến du lịch tới Hàn Quốc hay Nhật Bản để tận hưởng không khí mùa đông, các cặp đôi năm nay có xu hướng tìm kiếm những địa điểm mới mẻ và “hot hit” ngay tại Việt Nam để trải nghiệm trọn vẹn mùa Giáng sinh. Vinhomes Grand Park - nơi tổ chức 8WONDER Winter Festival - bất ngờ gây sốt, khiến mạng xã hội nổi “rần rần” vì quy tụ các trải nghiệm độc đáo từ siêu nhạc hội quốc tế, tới cây thông Noel khổng lồ ... khiến các cặp đôi đua nhau lên lịch tìm đến trong mùa lễ hội này.

VinFast VF 8 Lux - Xứng tầm với tên gọi “Luxury”…

VinFast VF 8 Lux - Xứng tầm với tên gọi “Luxury”…

Sở hữu nhiều nâng cấp đáng kể, VF 8 được đánh giá là “lựa chọn xứng tầm” bậc nhất phân khúc, đặc biệt khi chủ xe xăng bất kỳ thương hiệu nào cũng dễ dàng lên đời với loạt ưu đãi khủng chưa từng có trên thị trường xe Việt hiện nay.

Cách kinh doanh “trọng tình - trượng nghĩa” của hãng xe số 1 Việt Nam

Cách kinh doanh “trọng tình - trượng nghĩa” của hãng xe số 1 Việt Nam

Theo các chuyên gia, một trong những bí quyết giúp VinFast bức phá thần tốc vươn lên chiếm lĩnh ngôi vị số 1 thị trường ô tô Việt Nam là chiến lược kinh doanh “trọng tình”, không “bỏ rơi” khách hàng cũ, khiến người đã mua xe VinFast luôn thấy yên tâm suốt vòng đời sản phẩm.

Ford Việt Nam triển khai dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí tại Hà Nội

Ford Việt Nam triển khai dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí tại Hà Nội

Hãy tưởng tượng xe của bạn được hoàn thành dịch vụ bảo dưỡng trong vòng 4 giờ sau khi đặt lịch tại ngay địa điểm bạn chọn, và toàn bộ chi phí (bao gồm phụ tùng và công lao động) sẽ bằng không nếu dịch vụ không được hoàn thành đúng giờ. Đó là cam kết từ Ford Việt Nam cho chương trình Dịch vụ Lưu động 4 giờ hoặc miễn phí tại Hà Nội.

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Ngày 13-11-2024, Vinpearl được vinh danh top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á, số 1 Việt Nam do Brand Finance - tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới xếp hạng. Đây là cú vươn mình đầy ngoạn mục của Vinpearl, khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí tại Việt Nam và trong khu vực.

CBCNV EVNSPC hướng dẫn các chủ nhà trọ thực hiện giá bán điện theo đúng quy định

Điện lực miền Nam: Hướng dẫn cách tính hóa đơn tiền điện trong tháng điều chỉnh giá

Trong tháng điều chỉnh giá bán lẻ điện bình quân (11-10-2024), hóa đơn tiền điện của các hộ gia đình sẽ được tính như thế nào, có đảm bảo quyền lợi cho khách hàng sử dụng điện? Cùng tìm hiểu về cách tính giá điện trong tháng điều chỉnh giá đối với khách hàng sử dụng điện tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam.

Ford Việt Nam triển khai chuỗi hoạt động vì cộng đồng, giảm tác động sau thiên tai

Ford Việt Nam triển khai chuỗi hoạt động vì cộng đồng, giảm tác động sau thiên tai

Hòa chung nỗ lực toàn cầu của tập đoàn Ford Motor, Ford Việt Nam, với sự đồng hành của Ford Philanthropy, tích cực thực hiện hàng loạt hoạt động vì cộng đồng, đem đến hỗ trợ thiết thực cho nhóm người yếu thế. Tận dụng quy mô, nguồn lực và chuyên môn cung cấp các giải pháp di chuyển, Ford Việt Nam góp phần hiện thực hóa cam kết đồng hành cùng sự phát triển kinh tế, xã hội bền vững của địa phương.

Gen Z tận dụng AI để lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch

Gen Z tận dụng AI để lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch

Trong thời đại số như hiện nay, du khách Gen Z đang định nghĩa lại cách chúng ta trải nghiệm và khám phá thế giới. Booking.com, một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch kỹ thuật số, đã tiết lộ những thông tin hữu ích liên quan đến sở thích du lịch và thói quen của thế hệ lớn lên cùng công nghệ này, qua đó hé lộ phần nào tương lai của ngành du lịch.

Thêm 2 nhà sách hiện đại đáp ứng nhu cầu của bạn đọc TPHCM

Thêm 2 nhà sách hiện đại đáp ứng nhu cầu của bạn đọc TPHCM

Ngày 6-11, Công ty CP phát hành sách TPHCM (Fahasa) cùng lúc khánh thành, khai trương 2 nhà sách: Nhà sách Lý Thái Tổ và Nhà sách Cây Gõ. Cả hai đều mang đến một diện mạo mới, với phong cách thiết kế hiện đại nhằm phục vụ nhu cầu của bạn đọc một cách tốt nhất.

Toshiba Lifestyle giới thiệu bộ sưu tập JAPANDi

Toshiba Lifestyle giới thiệu bộ sưu tập JAPANDi

Thông qua sự kiện Toshiba JAPANDi House được tổ chức tại TPHCM, Toshiba Lifestyle mong muốn giới thiệu đến người tiêu dùng phong cách sống Quiet Perfection - “Sự hoàn hảo trong thầm lặng”, đặc biệt là Bộ sưu tập JAPANDi với điểm nhấn sản phẩm tủ lạnh tích hợp các tính năng hiện đại, thiết kế sang trọng, tinh tế và liền mạch.

Coteccons được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Coteccons được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình 20 năm của Coteccons. Đây là sự công nhận cho những nỗ lực bền bỉ của doanh nghiệp trong việc xây dựng giá trị bền vững và hướng đến việc được công nhận là Industry Leader, nhằm góp phần nâng cao tiêu chuẩn ngành xây dựng Việt Nam.

Imagine Dragons là một trong những nhóm nhạc thành công nhất thế kỷ 21 sẽ biểu diễn tại 8Wonder tháng 12 tới tại Vinhomes Grand Park

8WONDER giới thiệu đến thế giới một Việt Nam an toàn, phồn thịnh và hiện đại

Hơn cả một siêu lễ hội âm nhạc, 8WONDER đã vươn mình thành một thương hiệu, một sản phẩm musictourism tiêu biểu của du lịch Việt Nam khi hội tụ những nghệ sĩ nổi tiếng thế giới, gắn với các điểm đến sôi động, từ đó góp phần quảng bá hình ảnh một Việt Nam an toàn, phồn thịnh và hiện đại ra toàn cầu.

Hyundai Thành Công xuất khẩu xe sang Thái Lan

Hyundai Thành Công xuất khẩu xe sang Thái Lan

Công ty CP Sản xuất Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTMV) đã chính thức xuất khẩu lô xe Hyundai Palisade sang Thái Lan. Đây được coi là dấu mốc quan trọng trong hành trình hợp tác hơn 15 năm giữa Tập đoàn Thành Công (TC Group) và Hyundai Motor, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam trên thị trường quốc tế.