
Cuối năm, thời điểm của các ngày lễ hội, cũng là dịp các mạng di động đồng loạt tung ra những dịch vụ, chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút thuê bao và hoàn tất kế hoạch năm 2006.

Để giữ chân được khách hàng, các mạng di động cần phải đưa ra những gói cước, dịch vụ hấp dẫn mang đến những lợi ích thực sự về lâu, về dài cho khách hàng.
Với nhận định đó, ngày 29-11 vừa qua, S-Fone tiếp tục tạo ra một “cú hích” mới trên thị trường viễn thông với gói cước Smile.
Đúng như thông điệp mà nhà cung cấp dịch vụ muốn gửi đến khách hàng “Đến với thế giới S-Fone, cuộc sống luôn rộn vang tiếng cười”, gói cước Smile mang lại cơ hội trò chuyện qua điện thoại nhiều hơn cho các thuê bao S-Fone khi giảm 50% cước gọi ngoại mạng và miễn phí 60 phút gọi nội mạng trong thời gian từ 0 giờ đến 16 giờ mỗi ngày.
Với gói cước Smile, mỗi ngày, khách hàng chỉ phải trả 1.890 đồng (tương đương 56.700 đồng/tháng) là đã có 1.800 phút gọi miễn phí/tháng và được sử dụng dịch vụ tiết kiệm với mức giá ưu đãi.
Những cuộc gọi nội mạng sau khi thuê bao đã dùng hết 60 phút gọi nội mạng miễn phí trong ngày và những cuộc gọi nội và ngoại mạng thực hiện từ sau 16 giờ đến 24 giờ cùng ngày sẽ được áp dụng mức cước gọi là 240 đồng/block 6 giây và 40 đồng/block 1 giây; cước SMS là 300 đồng/tin.
Gói cước Smile được tung ra thị trường ngay sau khi S-Telecom công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới với hình ảnh một S-Fone năng động, trẻ trung và thân thiện.
Về sự kiện này, ông Đỗ Văn Quất, Giám đốc kinh doanh - tiếp thị của mạng di động S-Fone, nhận định: Bên cạnh các gói cước khác, Smile mang đến cho khách hàng một lựa chọn mới trong việc sử dụng dịch vụ di động.
Việc ra mắt gói cước này đặc biệt có ý nghĩa trong quá trình quảng bá hình ảnh thương hiệu mới của S-Fone, thể hiện sự phát triển năng động của S-Fone trong việc giới thiệu các dịch vụ thân thiện, đem lại lợi ích thiết thực hơn cho người tiêu dùng.
S-Telecom vẫn tiếp tục nghiên cứu đa dạng hóa các dịch vụ và sẽ còn có nhiều gói cước và dịch vụ bất ngờ hơn nữa trong năm 2007 để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
CHÍ THỦY