
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Manulife Việt Nam vừa trao chứng nhận đáo hạn hợp đồng và tặng quà lưu niệm cho 10 khách hàng đầu tiên mua bảo hiểm của công ty (6 khách hàng ở TPHCM và 4 khách hàng ở Hà Nội).

Những khách hàng đầu tiên của Manulife đáo hạn hợp đồng.
Đây là những khách hàng đã mua hợp đồng bảo hiểm hỗn hợp thời hạn 6 năm của Manulife và nay họ đã nhận được quyền lợi đáo hạn hợp đồng với tổng số tiền trên 500 triệu đồng.
Qua 6 năm hoạt động (từ tháng 6-1999), Manulife (doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài đầu tiên được cấp phép hoạt động tại VN đã nhanh chóng xây dựng được uy tín của một công ty bảo hiểm).
Với đội ngũ trên 4.000 đại lý chuyên nghiệp và các sản phẩm mang tính sáng tạo, phù hợp với người Việt Nam, Manulife hiện đã có hơn 300.000 khách hàng trên toàn quốc và đã được nhà nước Việt Nam cho phép thành lập Công ty Quản lý quỹ Manulife, được phép hoạt động trong lĩnh vực quản lý quỹ đầu tư chứng khoán và tư vấn tài chính…
Ông Thành Như, ngụ tại quận 10, TPHCM, một trong 10 khách hàng vừa đáo hạn hợp đồng với Manulife cho biết: “Tôi và gia đình hiểu rất rõ ý nghĩa của việc tham gia bảo hiểm. Thương hiệu bảo hiểm Manulife đã được gia đình tôi chọn lựa ngay từ khi có ý định mua bảo hiểm để bảo vệ gia đình. Sau khi đáo hạn hợp đồng này, tôi đang tìm xem sản phẩm nào của Manulife thích hợp với hoàn cảnh hiện tại của gia đình để mua tiếp”.
Ông Ng. T. Sơn ở Hà Nội cũng cho rằng các sản phẩm hiện tại của Manulife rất phong phú, vì vậy, người tiêu dùng ai cũng có thể tìm được sản phẩm phù hợp với mình. Riêng ông, ông đã mua 3 hợp đồng bảo hiểm của Manulife và hợp đồng vừa đáo hạn là hợp đồng ông mua sớm nhất, ngay từ những ngày đầu Manulife đi vào hoạt động tại Việt Nam. Cũng theo ông Sơn, điều mà ông thích nhất là cách chăm sóc khách hàng tận tâm của Manulife. Cho đến nay, ông xem người đại lý của Manulife như là người của gia đình mình vậy.
Trao đổi với phóng viên Báo SGGP, ông Alec Chan, Quyền Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, cho biết: “Không chỉ khai thác tốt khách hàng, điều mà Manulife đặc biệt chú trọng đó là việc giữ chân khách hàng sau khi họ đáo hạn hợp đồng, đừng để khách hàng “đến rồi đi”. Mà muốn làm được điều này thì công tác chăm sóc khách hàng phải được đặt lên hàng đầu. Người đại lý đại diện cho Manulife phải tạo được mối quan hệ thân tình, tin tưởng và gắn bó với khách hàng, từ đó có thể tư vấn, giới thiệu, cập nhật cho khách hàng những sản phẩm mới, phù hợp với khả năng, hoàn cảnh của họ để họ xem xét quyết định mua hợp đồng bảo hiểm mới”.
Đây có lẽ cũng chính là lý do vì sao mà đa số khách hàng đáo hạn hợp đồng bảo hiểm vừa qua của Manulife khi được hỏi đều trả lời rằng họ sẽ tiếp tục mua bảo hiểm mới của Manulife.
VÂN HẰNG - LAN VINH