Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt hai sản phẩm mới

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) vừa chính thức giới thiệu ra thị trường hai sản phẩm bổ sung mới: Bảo hiểm Hỗ trợ điều trị bệnh ung thư và Bảo hiểm Bảo toàn thu nhập gia đình, nhằm cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính nâng cao, giúp bảo vệ toàn diện và trọn vẹn cho khách hàng và gia đình.
Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt hai sản phẩm mới

Bảo hiểm Hỗ trợ điều trị bệnh ung thư có thời hạn bảo vệ kéo dài từ 5-25 năm và mức phí hợp lý, dành cho khách hàng có độ tuổi 0-65 tuổi, giúp hỗ trợ điều trị trong mọi giai đoạn ung thư, bao gồm bệnh ung thư thể nhẹ, ung thư nghiêm trọng và ung thư đặc biệt, với tổng quyền lợi lên đến hơn 300% số tiền bảo hiểm.

Không chỉ là giải pháp xây dựng kế hoạch dự phòng tài chính hiệu quả, Bảo hiểm Hỗ trợ điều trị bệnh ung thư còn tiếp thêm sức mạnh và tinh thần lạc quan cho người bệnh với các quyền lợi bảo hiểm vượt trội. 

Sản phẩm Bảo hiểm Bảo toàn thu nhập gia đình dành cho mọi khách hàng trong độ tuổi 18-65 với thời hạn bảo hiểm linh hoạt từ 5-25 năm và mức phí hợp lý nhằm giúp duy trì cuộc sống thường nhật và trang trải chi phí sinh hoạt cho gia đình trước ba rủi ro lớn nhất có thể làm mất đi nguồn thu nhập chính từ người trụ cột, bao gồm các bệnh hiểm nghèo, tử vong, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn. Các rủi ro được bảo vệ tùy thuộc vào lựa chọn của khách hàng.

Tin cùng chuyên mục