Hiện có 3 phương án được nghiên cứu. Trong đó, phương án 1 có điểm đầu tại Bình Chuẩn (Bình Dương), điểm cuối tại Chơn Thành (Bình Phước), dài 55km, tổng mức đầu tư 33.000 tỷ đồng.
Phương án 2 có điểm đầu tại nút giao An Phú (TPHCM), điểm cuối tại Chơn Thành, đi theo tỉnh lộ 743, 745, tổng mức đầu tư khoảng 27.500 tỷ đồng.
Phương án 3, điểm đầu tại Bình Chuẩn, điểm cuối tại Chơn Thành, trùng hành lang đường sắt TPHCM - Lộc Ninh, dài 55km, tổng mức đầu tư 21.600 tỷ đồng.
Dự án dự kiến triển khai theo hình thức đối tác công - tư với hợp đồng BOT, thực hiện trước năm 2030.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Cần 6.800 tỷ đồng đầu tư mới đầu máy, toa xe
-
Phân luồng giao thông nhiều tuyến đường phục vụ Đại hội Đảng
-
Quận Bình Tân phấn đấu kéo giảm 10% số vụ TNGT trong năm 2021
-
CSGT TPHCM kiểm tra đo nồng độ cồn theo kinh nghiệm quốc tế
-
195 tuyến đường tại TPHCM đã được ngầm hóa lưới điện, cáp viễn thông
-
Rà soát lại quy hoạch sân bay Quảng Trị
-
Cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây sẽ có đoạn mở rộng lên 8 làn xe
-
13 tỷ đồng thu gom chất thải trên sông Vàm Thuật
-
Tăng cấp độ kiểm soát an ninh hàng không trong dịp diễn ra Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII
-
TPHCM còn trên 143.000 xe chưa thực hiện đổi biển số nền màu vàng