Đưa 272 công dân từ Malaysia về nước

Tối ngày 10-5, 272 công dân Việt Nam khởi hành từ Kuala Lumpur (Malaysia) đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng.

 20 giờ 20 phút ngày 10-5 chuyến bay đưa 272 công dân từ Malaysia về nước đã hạ cánh tại sân bay quốc tế Đà Nẵng

Theo đó, chuyến bay VN674 do các cơ quan chức năng Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia và hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines - phối hợp thực hiện, hạ cánh tại sân bay quốc tế Đà Nẵng vào lúc 20 giờ 20 phút ngày 10-5.

Ngay sau khi hạ cánh tại Đà Nẵng, toàn bộ hành khách được kiểm tra sức khỏe và cách ly tập trung theo quy định

Tại sân bay Đà Nẵng, toàn bộ hành khách được đo thân nhiệt, kiểm tra sức khoẻ, khai báo y tế, mặc đồ bảo hộ, di chuyển bằng xe chuyên biệt từ chân cầu thang máy bay về khu vực cách ly. Hành lý cá nhân của hành khách được khử trùng.

Hành khách trên chuyến bay này bao gồm trẻ em dưới 18 tuổi, người cao tuổi, người ốm đau, du học sinh không có nơi lưu trú do trường học và ký túc xá đóng cửa, người lao động hết hạn thị thực và hợp đồng lao động, một số khách du lịch bị kẹt lại do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Những trường hợp phát hiện dương tính với SARS-CoV-2 sẽ được chuyển đến điều trị tại cơ sở y tế, đảm bảo ngăn ngừa lây nhiễm ra cộng đồng
Đến 22 giờ 35 phút cùng ngày, các chuyến xe chuyên biệt đến tận chân cầu thang máy bay đưa những người này đi cách ly tập trung theo quy định tại Trung tâm huấn luyện dự bị động viên Đồng Nghệ (xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang) và Trung tâm bồi dưỡng kiến thức quốc phòng – Trung đoàn 971 (Bộ chỉ huy quân sự TP Đà Nẵng).

Tin cùng chuyên mục