Được biết, sự kiện UPRACE đã kết thúc vào cuối tuần vừa qua, với 30.000 người chạy hoàn thành 1,3 triệu km và trong đó, có hơn một nửa số người chạy hoàn toàn mới làm quen với môn chạy bộ.
Để duy trì động lực chạy và tiếp tục đóng góp cho cộng đồng, Giải Marathon quốc tế TPHCM Techcombank đã trở thành đối tác chính thức của UPRACE để tiếp tục hoạt động gây quỹ và nâng cao nhận thức cho các hoạt động của Quỹ Newborns Việt Nam.
Ban tổ chức rất hào hứng bởi mối quan hệ hợp tác này sẽ góp phần khuyến khích cộng đồng tiếp tục chạy, qua đó, xây dựng phong cách sống khỏe mạnh, đồng thời, đóng góp cho cộng đồng và thành phố.