Giao lưu cùng thần tượng – Hoạt động thường niên của sinh viên Trường ĐH Lạc Hồng

Hàng năm, cứ vào dịp khai giảng, sinh viên Trường ĐH Lạc Hồng lại được giao lưu với các thần tượng của mình. Đó là các ca sĩ nổi tiếng đang được giới trẻ quan tâm nhiều nhất trong làng giải trí của Việt Nam.
Ca sĩ Noo Phước Thịnh khuấy đảo khán đài cùng hàng nghìn sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng trong ngày khai giảng năm học mới
Ca sĩ Noo Phước Thịnh khuấy đảo khán đài cùng hàng nghìn sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng trong ngày khai giảng năm học mới

Không gian âm nhạc đầy sức trẻ

Hàng năm, cứ vào dịp khai giảng năm học mới, sinh viên Trường ĐH Lạc Hồng lại có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với thần tượng của mình. Mỗi năm, nhà trường lại mời những ngôi sao ca nhạc sáng giá nhất, được nhiều bạn trẻ hâm mộ nhất về giao lưu với sinh viên. Qua đó, sinh viên của trường không những được thưởng thức trực tiếp những bài hát sôi động, đã và đang làm mưa làm gió trong showbiz mà còn được trực tiếp giao lưu, hát cùng các ca sĩ.

Nếu năm học 2018 – 2019, trường đã mời các ca sĩ Đức Phúc, Bảo Anh, Hương Tràm về biểu diễn, thì năm 2019 - 2020, sinh viên lại được “cháy” hết mình cùng Noo Phước Thịnh, Jack và KICM, DJ Kaziann và MC Bins,… Họ là những nghệ sĩ được đông đảo bạn trẻ yêu mến.

Trước đó, giọng ca Hơn cả yêu Đức Phúc đã làm tan chảy các fan sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng khi về trường này giao lưu

Điều thích thú nhất đối với sinh viên chính là việc vào cửa tự do, miễn phí, gặp ca sĩ nổi tiếng với những bài hit nhất năm. Nói về điều này, Phan Nguyễn Xuân Khương (sinh viên Khoa Cơ điện – Điện tử) hào hứng chia sẻ: Nhà trường thường tổ chức cho sinh viên cắm trại, vui chơi, tham gia các hoạt động trải nghiệm trong dịp khai giảng đầu năm học. Cái mà sinh viên mong đợi nhất chính là được gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với các ca sĩ, nghệ sĩ. Năm nào cũng vậy, cứ dịp khai giảng năm học mới là chúng em lại được gặp những ca sĩ nổi tiếng - những người mà bình thường không dễ gì gặp được, hoặc muốn xem liveshow trực tiếp phải mua vé vào cổng với giá rất cao, thậm chí không “săn” được vé. Nhưng đã là sinh viên của trường thì tất cả đều miễn phí, vào của tự do.

Năm học 2020 – 2021 sẽ là Sơn Tùng – MTP?

TS Nguyễn Vũ Quỳnh, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Lạc Hồng cho biết: Sức trẻ là để học tập và trải nghiệm. Nhà trường luôn tạo dựng không gian tốt nhất để sinh viên của mình được trải nghiệm một cách nhiều nhất. Qua đó, xác lập tâm thế hứng khởi, mới mẻ, tràn đầy năng lượng cho một năm học mới.

Jack cũng cháy hết mình với sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng trong đêm gala - Khai giảng năm học mới

Được biết, năm nay, Trường ĐH Lạc Hồng dự kiến mời ca sĩ Sơn Tùng -MTP về giao lưu với tất cả sinh viên của trường trong ngày khai giảng năm học 2020 – 2021. Hiện tại, Bộ phận Truyền thông của trường đang đề xuất lên lãnh đạo để liên hệ với phía quản lý của ca sĩ này. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin mới nhất đến các bạn sinh viên trong thời gian sớm nhất.

Năm 2020 Trường ĐH Lạc Hồng có 4 phương thức tuyển sinh

 1 - Tuyển thẳng: thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba các cuộc thi khoa học kỹ thuật học sinh trung học, cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh trở lên; thí sinh có học lực loại khá 3 năm lớp 10,11,12 trở lên; thí sinh học tại các trường chuyên; thí sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế; thí sinh thuộc 200 trường tốp đầu trong cả nước; thí sinh thuộc các trường THPT có kết nghĩa – hợp tác giáo dục với Trường ĐH Lạc Hồng.

 2 - Xét điểm học bạ, với 4 phương thức sau: Phương thức 1: Tổng điểm 3 môn (theo tổ hợp xét tuyển) cả năm lớp 12 trong học bạ ≥ 18 điểm; Phương thức 2: Tổng điểm trung bình 3 kỳ (HK1 lớp 11 + HK2 lớp 11 + HK1 lớp 12) ≥ 18 điểm; Phương thức 3: Tổng điểm trung bình cả năm lớp 12 ≥ 6.0 điểm; Phương thức 4: Tổng điểm trung bình 3 kỳ (điểm cao nhất học kỳ 1, 2 của lớp 10 + điểm cao nhất học kỳ 1, 2 của lớp 11 + điểm cao nhất học kỳ 1, 2 của lớp 12) ≥ 18 điểm.

 3 - Xét kết quả thi đánh giá năng lực: thí sinh có thể đăng ký thi đánh giá năng lực tại Trường ĐH Lạc Hồng; thí sinh có thể dùng kết quả thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TPHCM để xét tuyển.

4 - Xét điểm thi tốt nghiệp THPT: Thí sinh đạt ngưỡng đảm bảo chất lượng giáo dục của Trường ĐH Lạc Hồng.

Thí sinh có thể tìm hiểu thêm thông tin tại https://lhu.fun.E1E620 hoặc liên hệ: (0251) 73 0007

Tin cùng chuyên mục