Gojek cán mốc 200.000 đối tác tài xế

SGGPO
Hôm nay 20-4, Gojek - nền tảng dịch vụ di động theo yêu cầu hàng đầu khu vực Đông Nam Á công bố đã cán mốc 200.000 đối tác tài xế xe mô tô hai bánh tại Việt Nam.

Gojek hiện đang kết nối hàng triệu người dùng tại TPHCM và Hà Nội

Gojek hiện đang kết nối hàng triệu người dùng tại TPHCM và Hà Nội

Gojek hiện đang kết nối hàng triệu người dùng tại TPHCM và Hà Nội thông qua dịch vụ chở khách (GoRide), giao hàng (GoSend) và giao đồ ăn trực tuyến (GoFood), đồng thời hỗ trợ sự phát triển của hàng chục ngàn nhà hàng, quán ăn.

Cột mốc này thể hiện việc Gojek đáp ứng được nhu cầu đang dịch chuyển của số lượng người dùng ngày càng tăng cũng như của hàng ngàn nhà hàng mới gia nhập GoFood trong bối cảnh dịch Covid-19.

Ngoài việc tạo điều kiện cho các đối tác có nguồn doanh thu tốt và ổn định từ các đơn hàng, Gojek còn tiếp tục mở rộng các hoạt động chăm sóc các đối tác tài xế, tổ chức các chương trình hỗ trợ, cung cấp bảo hiểm trong chuyến đi, cùng nhiều chương trình khác.

Ứng dụng Gojek chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 8-2020, thay thế cho tiền thân là GoViet. Kể từ đó đến nay, Gojek đã bổ sung hàng loạt các tính năng mới để nâng cao trải nghiệm người dùng cho khách hàng, đối tác tài xế và nhà hàng.

● Đối với khách hàng, Gojek đã ra mắt các tính năng như “Gợi ý các vị trí gần bạn”, “Chia sẻ hình ảnh", “Lưu địa chỉ quen thuộc", “Chia sẻ thông tin đơn hàng GoSend”…  nhằm mang lại sự thuận lợi hơn cho khách hàng, tránh nhầm lẫn, sai sót trong quá trình giao tiếp giữa khách hàng với tài xế.

Hôm nay, Gojek - nền tảng dịch vụ di động theo yêu cầu hàng đầu khu vực Đông Nam Á công bố đã cán mốc 200.000 đối tác tài xế xe mô tô hai bánh tại Việt Nam. ảnh 1

● Đối với các đối tác tài xế, Gojek đã triển khai các tính năng mới trong GoPartner - ứng dụng dành riêng cho các đối tác tài xế, nhằm nâng cao hơn nữa sự an toàn cho khách hàng và trải nghiệm toàn diện cho đối tác tài xế.

● Đối với các nhà hàng, mới đây, Gojek đã ra mắt GoBiz - ứng dụng chuyên dụng nhằm giúp các đối tác nhà hàng quản lý và phát triển hoạt động kinh doanh. Ứng dụng này bao gồm nhiều tính năng để tối ưu hóa quy trình giao đồ ăn trực tuyến, nâng cao trải nghiệm người dùng, đơn giản hoá việc quản lý bán hàng.

Ông Phùng Tuấn Đức, Tổng giám đốc Gojek Việt Nam, cho biết: “Những nỗ lực của chúng tôi trong năm qua, bao gồm việc hoàn thiện ứng dụng, nâng cao số lượng và chất lượng của các đối tác tài xế và đưa ra các sáng kiến mới dành cho khách hàng và đối tác, đã tạo đà để Gojek có những bước phát triển lớn mạnh trong năm 2021. Chúng tôi đang chuẩn bị cho một số kế hoạch mới, thú vị trong năm nay, để tiếp nối những cam kết của chúng tôi trong việc tạo ra tác động tích cực tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm tiếp theo”.

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sản phẩm công nghệ

Keysight Technologies giới thiệu công cụ cải thiện vùng phủ sóng 5G

Keysight Technologies, Inc. (NYSE: KEYS) cho hay, bộ công cụ xác nhận hợp chuẩn giao thức S8704A Protocol Conformance Toolset của Keysight đã được sử dụng để đệ trình bài đo giao thức đầu tiên nhằm xác minh khả năng hỗ trợ các tính năng theo mới phát hành trong tiêu chuẩn 3GPP phiên bản16 (Rel-16) của các thiết bị vô tuyến 5G NR.

Câu chuyện công nghệ

Nhiều cách bảo vệ tài chính an toàn trên môi trường trực tuyến

Trojan ngân hàng nhắm vào nền tảng di động (hay còn gọi là banker) thường được tội phạm mạng sử dụng để đánh cắp tiền trực tiếp từ tài khoản ngân hàng. Những chương trình độc hại này thoạt nhìn giống như các ứng dụng tài chính hợp pháp khác, nhưng khi nạn nhân nhập thông tin bảo mật để truy cập tài khoản thì kẻ tấn công cũng lấy được quyền truy cập vào các thông tin riêng tư này.