GREENFEED Việt Nam giới thiệu nhận diện thương hiệu mới

Nhân dịp kỷ niệm 17 năm thành lập, GREENFEED Việt Nam đã chính thức công bố tái định vị thương hiệu, hướng đến tầm nhìn trở thành “thương hiệu hàng đầu, hiệu quả, đáng tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước”. 

Việc tái định vị thương hiệu bao gồm hiện đại hoá nhận diện thương hiệu và phát triển mạnh mẽ những phẩm chất thương hiệu, là những giá trị cốt lõi và nền tảng thành công của GREENFEED trong hơn 17 năm qua: hiệu quả, sáng tạo, tin cậy, nhân văn, trách nhiệm xã hội.

Tiền đề của việc tái định vị thương hiệu là bước chuyển mình mạnh mẽ của GREENFEED vào năm 2019, từ một tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp trở thành tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm FEED – FARM – FOOD. Trên thế mạnh là một trong những công ty thức ăn chăn nuôi hàng đầu Việt Nam, với hệ thống trang trại chăn nuôi chuẩn Mỹ và heo giống độc quyền GF24 (Camborough®48) cho loại thịt có mùi vị thơm ngon đặc biệt, GREENFEED đã mở rộng sang ngành hàng tiêu dùng, đưa ra thị trường các sản phẩm thịt sạch G KITCHEN và được đón nhận nồng nhiệt. Đây là kết quả của việc kiểm soát chất lượng khép kín từ thành phần thức ăn chăn nuôi, từ khâu chăn nuôi tại trang trại đến bàn ăn, đủ năng lực đáp ứng nhu cầu cấp thiết về thực phẩm an toàn cho người tiêu dùng Việt Nam ở quy mô lớn. 

Ra mắt bộ nhận diện mới, GREENFEED đã đánh dấu bước chuyển mình từ một thương hiệu đơn lẻ trở thành một hệ thống thương hiệu ở cấp độ Tập Đoàn đến Ngành/Mảng Kinh Doanh và Sản Phẩm. Tái định vị thương hiệu tạo ra nhận diện thương hiệu xuyên suốt trong toàn chuỗi G FEED – G FARM – G KITCHEN, giúp khách hàng và người tiêu dùng nhận biết những giá trị nhất quán của GREENFEED, từ giải pháp chăn nuôi hiệu quả và bền vững, đến giải pháp thực phẩm ngon và lành nhờ kiểm soát từ trang trại đến bàn ăn, với cam kết và nhiệt tâm của tập thể hơn 2.500 con người tâm huyết với nông nghiệp và thực phẩm sạch. 

Lần tái định vị này, GREENFEED giới thiệu logo mới hiện đại, mạnh mẽ, trong đó phông chữ và màu sắc được cách điệu, đơn giản hóa, với ký tự G xuất hiện xuyên suốt trên toàn chuỗi G Feed, G Farm và G Kitchen - đại diện cho giá trị GREEN bền vững mà GREENFEED luôn hướng tới. Được biết, hình ảnh logo mới đã chính thức được triển khai trên toàn chuỗi đến khách hàng, đại lý và người tiêu dùng kể từ ngày 26-08-2020. 

GREENFEED Việt Nam giới thiệu nhận diện thương hiệu mới ảnh 1
Xây dựng một nền tảng vững chắc, GREENFEED vinh dự là đơn vị duy nhất tại Việt Nam được Bộ NN và PTNT chọn là công ty tiên phong thực hiện chuỗi sản xuất thịt sạch theo tiêu chuẩn xuất khẩu của Tổ chức Thú Y thế giới OIE. Vượt qua những thách thức của ngành do ASF mang lại, 6 tháng đầu năm 2020 đã ghi nhận tất cả các ngành kinh doanh FEED – FARM – FOOD của GREENFEED tại Việt Nam và thị trường nước ngoài đều đạt chỉ tiêu một cách ấn tượng. Tháng 8 năm 2020, GREENFEED và các thương hiệu chủ lực là thức ăn chăn nuôi thương hiệu GREENFEED, con giống GF24 (Camborough®48) và thịt sạch G KITCHEN đã vinh dự đứng vào hàng ngũ top 50 thương hiệu hàng đầu do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn. 

GREENFEED sở hữu các thương hiệu chủ lực: Thương hiệu thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm và thủy sản với các nhãn hiệu GREENFEED, HIGAIN, HITEK, FCR 1.5, AQUAGREEN, PANAFEED, SUPERWHITE đạt tiêu chuẩn ISO 22.000, HACCP, GLOBAL GAP, BAP và hệ thống 10 nhà máy sản xuất với công nghệ hiện đại tại Việt Nam, Campuchia, Lào và Myanmar; Thương hiệu con giống độc quyền GF24 (Camborough®48) được chuyển giao theo công nghệ di truyền đánh dấu gen từ công ty dẫn đầu công nghệ di truyền giống toàn cầu PIC, cung cấp giống heo hậu bị, các dòng tinh heo và heo thương phẩm có chỉ tiêu năng suất và chất lượng thịt cao.  

Đặc biệt, thương hiệu thịt sạch G KITCHEN của GREENFEED với hơn 100 sản phẩm thịt mát, đông lạnh và chế biến đã có mặt tại hơn 6.000 cửa hàng, hệ thống siêu thị và nhà phân phối tại TPHCM, Hà Nội và các tỉnh lân cận. Thương hiệu G sở hữu kênh bán hàng trực tuyến gkitchen.com với dịch vụ giao tận nơi những sản phẩm sạch, ngon trọn vẹn cho người tiêu dùng tại khu vực TPHCM. 

GREENFEED hiện là một trong 5 công ty thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại Việt Nam với doanh số trên 500 triệu đô la Mỹ, đứng trong hàng ngũ top 100 công ty thức ăn chăn nuôi toàn cầu (theo tạp chí Feed International), top 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR 500). GREENFEED cũng được đánh giá là top 2 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành nông nghiệp (theo kết quả của khảo sát đánh giá độc lập). 

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Hà Nội: Rau xanh, thịt cá tăng đến 30%

Ngày 2-8, Sở Y tế Hà Nội cho biết, trước việc liên tiếp ghi nhận nhiều ca mắc Covid-19 ở cộng đồng, lực lượng chức năng đã phong tỏa, tạm ngừng hoạt động một số chợ lớn trên địa bàn thành phố. Trong số này có chợ đầu mối Minh Khai (quận Bắc Từ Liêm); khu bán hải sản, chợ đầu mối Long Biên (ở quận Ba Đình); chợ đầu mối phía Nam (ở quận Hoàng Mai) và chợ Phùng Khoang (ở quận Nam Từ Liêm). 

Địa ốc

Thị trường bất động sản “gồng mình” chờ cơ hội

Những tháng đầu năm 2021 thị trường bất động sản trôi qua với bức tranh khá ảm đạm, khác hẳn so với dự đoán lạc quan đầu năm. Các doanh nghiệp (DN) đang “gồng mình” để duy trì phát triển và chuẩn bị cho những ngày sau dịch. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Thanh long Việt Nam tìm thị trường tại Ấn Độ, Pakistan

Sáng 3-8, văn phòng Bộ Công thương thông tin cho báo giới, Cục Xúc tiến thương mại phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ và Đại sứ quán Việt Nam tại Pakistan sẽ tổ chức một hội nghị giao thương trực tuyến để giới thiệu và xúc tiến thị trường xuất khẩu cho trái thanh long của Việt Nam với các đối tác Ấn Độ và Pakistan.

Đầu tư

Vốn đầu tư nước ngoài vào bất động sản giảm mạnh

Theo báo cáo của Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ KH-ĐT), tính đến ngày 20-7, tổng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đăng ký đạt 16,7 tỷ USD (giảm 11% so với cùng kỳ năm 2020). Trong đó, đáng chú ý là vốn FDI đầu tư vào bất động sản trong gần 7 tháng qua chỉ đạt chưa đầy 1,2 tỷ USD, giảm hơn 1,6 tỷ USD so với cùng kỳ. 

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế