GROHE khai trương showroom lớn nhất của hãng tại Việt Nam

SGGPO
GROHE - thương hiệu hàng đầu trên toàn cầu về các giải pháp hoàn chỉnh cho phòng tắm và nhà bếp đã khai trương phòng trưng bày lớn nhất tại số 46 Bích Câu, quận Đống Đa, Hà Nội.

Khai trương showroom GROHE

Khai trương showroom GROHE

Sự kiện khai trương này giúp nâng tổng số showroom GROHE trên toàn quốc lên sáu showroom và đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc mang đến sự trải nghiệm về thương hiệu GROHE dành cho các đối tác và người tiêu dùng tại Việt Nam. Điều này cũng nhấn mạnh các cam kết của GROHE về việc mở rộng hơn nữa tại Việt Nam.

Showroom mới của Grohe hướng đến việc nâng chuẩn trải nghiệm và truyền cảm hứng cho các nhà thiết kế, người tiêu dùng thông qua một hành trình trải nghiệm độc đáo. Thiết kế của showroom được phát triển trên nền tảng các giá trị cốt lõi của thương hiệu GROHE bao gồm công nghệ, chất lượng, thiết kế và phát triển bền vững. 

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Thay đổi hành vi tiêu dùng trong thời đại số

Tại hội thảo “Chuyển động của dịch vụ tài chính trong thời đại số” được tổ chức tại TPHCM ngày 5-12, các doanh nghiệp khẳng định chuyển đổi số là xu hướng không thể bỏ qua, nhất là các doanh nghiệp ngành dịch vụ tài chính - ngân hàng. 

Thị trường

Sữa Việt phát triển mạnh thị phần tại Singapore

Nhiều sản phẩm sữa tươi, trong đó có cả sữa tươi organic (hữu cơ) của Vinamilk đã có mặt tại các siêu thị. Điều này mở ra cơ hội rất lớn để đưa sản phẩm sữa organic Việt tiếp cận với nhiều nước trong khu vực và thế giới.

Địa ốc

Bất động sản ven biển, bùng nổ làn sóng thứ 2

Năm 2019 được nhận định là một năm có sự bùng nổ lớn của phân khúc bất động sản ven biển. Song, theo phân tích của giới chuyên môn, sự bùng nổ này chỉ là sự khởi đầu cho một chu kỳ phát triển mới, bởi tiềm năng và dư địa để phát triển bất động sản ven biển còn rất lớn.

Nông nghiệp

Cảnh báo nông sản Việt Nam sụt giảm giá

Cùng với xu hướng sụt giảm giá của hàng loạt nông sản chính, tăng trưởng nông nghiệp ở Việt Nam đang phải đánh đổi lớn về môi trường, phá rừng, mất đa dạng sinh học, bất cập về thị trường, khiếm khuyết về hệ thống tổ chức sản xuất, thương mại.

Đầu tư

Trung tâm logistics ứng dụng trí tuệ nhân tạo: Giảm chi phí, tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh ngành logistics Việt Nam còn nhiều tồn tại, chưa phát huy được hết tiềm năng, ảnh hưởng đến sự cạnh tranh của các doanh nghiệp, việc xây dựng Trung tâm Logistics và cảng cạn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và kết nối công nghệ 4.0 độc đáo, mới lạ tại Việt Nam được coi là “điểm sáng” trong bức tranh toàn cảnh ngành logistics.

Thông tin kinh tế