GROHE khai trương showroom lớn nhất của hãng tại Việt Nam

SGGPO
GROHE - thương hiệu hàng đầu trên toàn cầu về các giải pháp hoàn chỉnh cho phòng tắm và nhà bếp đã khai trương phòng trưng bày lớn nhất tại số 46 Bích Câu, quận Đống Đa, Hà Nội.

Khai trương showroom GROHE

Khai trương showroom GROHE

Sự kiện khai trương này giúp nâng tổng số showroom GROHE trên toàn quốc lên sáu showroom và đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc mang đến sự trải nghiệm về thương hiệu GROHE dành cho các đối tác và người tiêu dùng tại Việt Nam. Điều này cũng nhấn mạnh các cam kết của GROHE về việc mở rộng hơn nữa tại Việt Nam.

Showroom mới của Grohe hướng đến việc nâng chuẩn trải nghiệm và truyền cảm hứng cho các nhà thiết kế, người tiêu dùng thông qua một hành trình trải nghiệm độc đáo. Thiết kế của showroom được phát triển trên nền tảng các giá trị cốt lõi của thương hiệu GROHE bao gồm công nghệ, chất lượng, thiết kế và phát triển bền vững. 

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Dai-ichi Life Việt Nam chúc mừng khách hàng may mắn thứ 2.900.000

Nằm trong chương trình tri ân “Chào mừng khách hàng thứ 3 triệu” dành cho tất cả Khách hàng có Hợp đồng bảo hiểm mới được phát hành từ ngày 9-9-2019 đến ngày 31-12-2019, vào ngày 9-10-2019 vừa qua, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã công bố khách hàng P.N. Minh Khang (Gia Lai) là khách hàng may mắn đầu tiên, thứ 2.900.000 trúng giải Phát Lộc trị giá 10 triệu đồng tiền mặt.

Ngân hàng - Chứng khoán

Các tổ chức tín dụng đã xử lý được 236.800 tỷ đồng nợ xấu

Sáng 15-10, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tổ chức hội nghị trực tuyến sơ kết 2 năm triển khai Nghị quyết 42/2017/QH14 của Quốc hội về thí điểm xử lý nợ xấu của các tổ chức tín dụng (TCTD) và Quyết định 1058/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt đề án cơ cấu lại các TCTD gắn với xử lý nợ xấu giai đoạn 2016-2020.

Thị trường

Có giải pháp để ổn định giá thịt heo

Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ - Trưởng ban Chỉ đạo điều hành giá về tình hình giá thịt heo có xu hướng tăng cao.

Địa ốc

Nông nghiệp

Ngành chế biến gỗ và bài toán đổi mới công nghệ

Từ đầu năm 2019 đến nay, các mặt hàng lâm sản nói chung đều có bước phát triển tốt khi xuất khẩu tăng 18,1% so với 9 tháng cùng kỳ năm 2018, đạt 7,9 tỷ USD, chiếm 26,4% tỷ trọng xuất khẩu các mặt hàng nông - lâm - thủy sản. 

Đầu tư

Thông tin kinh tế