Hàng không tiếp tục tăng cường thêm 230.000 chỗ trong dịp tết

Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, trong giai đoạn cao điểm vận tải tết, từ ngày 9-1 đến 8-2-2020 (tức từ ngày 15 tháng Chạp đến 15 tháng Giêng), Vietnam Airlines dự kiến tiếp tục bổ sung thêm 190.000 chỗ, tương đương gần 1.000 chuyến bay, trên các đường bay nội địa.
Hàng không tiếp tục tăng cường thêm 230.000 chỗ trong dịp tết

Đồng thời, Jetstar Pacific cũng tăng thêm gần 40.000 chỗ, tương đương hơn 220 chuyến bay nội địa.

Các chuyến bay tăng cường tập trung ở các đường bay có nhu cầu lớn giữa Hà Nội và TPHCM/Phú Quốc/Vinh, giữa TPHCM và Đà Nẵng/Thanh Hóa/Vinh/Huế/Quảng Nam/Quy Nhơn.

Như vậy, cùng với đợt mở bán vé tết đã triển khai từ tháng 9 vừa qua, đợt tăng tải này nâng tổng số chỗ toàn mạng nội địa của Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, VASCO vào dịp tết lên gần 2,23 triệu chỗ.

Các hãng hàng không khuyến nghị hành khách nên mua vé trên website, đại lý, phòng vé chính thức của các hãng và yêu cầu xuất hóa đơn theo quy định để đảm bảo không mua phải vé giả, vé bị nâng giá...

Để tiết kiệm thời gian, hành khách nên làm thủ tục trước qua điện thoại, website, ứng dụng di động hoặc tại các quầy tự làm thủ tục đặt ở sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng. Các hãng khuyến cáo hành khách nên mang hành lý đúng số kiện, trọng lượng và kích thước quy định để đảm bảo an toàn bay và không phải đóng phí quá cước.

Tin cùng chuyên mục