Hệ thống iSchool mở trường quốc tế thứ 14 tại Cẩm Phả (Quảng Ninh)

Đây là cơ sở thứ 14 của hệ thống iSchool được thành lập trong cả nước và là cơ sở giáo dục chất lượng cao thứ 2 được Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng thành lập trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.
Tọa lạc tại khu Diêm Thủy, iSchool Cẩm Phả được xây dựng trên khuôn viên rộng gần 5.000m2 với đầy đủ hệ thống các lớp học và phòng học chức năng chuyên biệt.
Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng, ngày 4-7 đã đưa vào hoạt động Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Cẩm Phả tại khu Diêm Thủy, phường Cẩm Bình, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. 

Đây là cơ sở thứ 14 của hệ thống iSchool được thành lập trong cả nước và là cơ sở giáo dục chất lượng cao thứ 2 được Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng thành lập trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh sau Trường Song ngữ quốc tế Học viện Anh Quốc - UKA Hạ Long.

Hệ thống iSchool mở trường quốc tế thứ 14 tại Cẩm Phả (Quảng Ninh) ảnh 2 Quang cảnh sự kiện giới thiệu iSchool Cẩm Phả với hơn 300 khách mời tham dự
Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Cẩm Phả được xây dựng trên khuôn viên gần 5.000m2 với đầy đủ hệ thống lớp học và phòng học chức năng chuyên biệt; cùng các công trình phụ trợ phục vụ cho công tác giảng dạy và vui chơi của học sinh như: Hồ bơi, sân bóng và nhà thi đấu đa năng... Tổng công suất hoạt động của trường đạt khoảng 1.500 học sinh, đảm bảo chất lượng đào tạo từ bậc học mầm non đến hết lớp 12 THPT.
Điểm nổi bật tại iSchool Cẩm Phả là kiểu kiến trúc hiện đại với màu sắc nổi bật cùng hệ thống cây xanh xen lẫn tạo nên không gian học tập thân thiện, trong lành.

Tại sự kiện giới thiệu trường, bà Lê Nguyễn Trung Nguyên, Giám đốc Ban K-12 Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng đã có những chia sẻ về tầm nhìn và sứ mệnh của ngôi trường với các phụ huynh địa phương cũng như giải đáp những thắc mắc từ những bậc cha mẹ. Từ đó, các gia đình có thể trao gửi sự tin cậy nơi nhà trường để phối hợp cùng nhau trên hành trình đào luyện những công dân toàn cầu tương lai đầy tự tin và bản lĩnh.

Hệ thống iSchool mở trường quốc tế thứ 14 tại Cẩm Phả (Quảng Ninh) ảnh 3 Bà Lê Nguyễn Trung Nguyên, Giám đốc Ban K-12 của NHG, giải đáp những thắc mắc của phụ huynh

Phát triển từ cốt lõi giáo dục truyền thống Á Đông cùng với phương pháp giảng dạy đổi mới, sáng tạo qua các hoạt động trải nghiệm, iSchool Cẩm Phả tạo nên một môi trường học tập lý tưởng cho học sinh. Bên cạnh chương trình đào tạo chuẩn theo Bộ GD-ĐT Việt Nam, iSchool Cẩm Phả chú trọng phát triển toàn diện các kỹ năng và kiến thức qua chương trình đào tạo tiếng Anh chuẩn Cambridge, chương trình âm nhạc quốc tế LCM (London College of Music), chương trình Kiến tạo doanh nhân trẻ Junior Achievement (JA), chương trình Tin học ICT, chương trình Giá trị - kỹ năng sống…

Hiện nay, iSchool Cẩm Phả đã chính thức tuyển sinh năm học 2020-2021 với nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt.

Được thành lập từ năm 2008, iSchool là hệ thống trường từ mầm non đến lớp 12 duy nhất tại Việt Nam có cơ sở trải rộng trên 14 tỉnh, thành phố. Hơn 12 năm qua, có hơn 40.000 công dân toàn cầu đã trưởng thành từ mái nhà iSchool. Hiện hệ thống iSchool đang giảng dạy, đồng hành cùng 7.500 học sinh trên con đường chinh phục tri thức.

Tin cùng chuyên mục