Học Quản trị Nhà hàng & Khách sạn tại HIU: Văn bằng được Mỹ và châu Âu công nhận

Trong xu thế hội nhập toàn cầu hiện nay, việc sở hữu trong tay tấm bằng đại học của các quốc gia châu Âu và Mỹ sẽ tạo lợi thế cạnh tranh khi tham gia tuyển dụng trong nước cũng như ở nước ngoài. Chương trình chuyển tiếp quốc tế giữa Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng và Trường Business Hotel Management School – BHMS (Thụy Sỹ), mang đến cơ hội du học và nhận bằng đôi được Mỹ và châu Âu công nhận.

Học tập trong môi trường đa văn hóa

Trường Business Hotel Management School (BHMS) nằm tại thành phố Lucerne, một trong những thành phố đáng sống nhất của Thụy Sỹ. Nơi đây nổi tiếng với những rạp chiếu phim bằng tiếng Anh, các câu lạc bộ, sàn nhảy disco, bảo tàng… Trường BHMS, nằm cách trung tâm thành phố chỉ vài phút đi bộ.

Sinh viên BHMS đến từ 70 quốc gia trên thế giới, đại diện cho nhiều ngôn ngữ và sắc tộc khác nhau. Vì vậy, khi chuyển tiếp sang BHMS, sinh viên và học viên sẽ được học tập trong môi trường đa văn hóa. Là cơ hội để giao lưu văn hóa, học hỏi kinh nghiệm cũng như học ngoại ngữ với bạn học đến từ khắp nơi trên thế giới.

Ngoài ra, đây không chỉ là môi trường học tập đơn thuần, mà còn là nơi gặp gỡ của những nhà quản trị Nhà hàng khách sạn và quản trị Kinh doanh toàn cầu trong tương lai, mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp và kinh doanh quốc tế sau khi ra trường.

Học Quản trị Nhà hàng & Khách sạn tại HIU: Văn bằng được Mỹ và châu Âu công nhận ảnh 1 NGND.PGS.TS Hồ Thanh Phong – Hiệu trưởng HIU và TS. Anthony J. Erb - Trưởng khoa Chương trình Đào tạo Quốc tế của Trường BHMS trong lễ ký kết chương trình chuyển tiếp quốc tế ngày 21/11/2018
 Nhận cùng lúc 3 bằng đại học

Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng liên kết đào tạo với BHMS các ngành Quản trị Kinh doanh; Quản trị kinh doanh toàn cầu và Quản trị Nhà hàng & Khách sạn. Với bằng Thạc sỹ có chương trình 4+1, sinh viên HIU sẽ học 4 năm tại HIU một trong 2 ngành Quản trị Kinh doanh và ngành Quản trị Nhà hàng & Khách sạn và chuyển tiếp sang BHMS học Thạc sỹ ngành Quản trị Kinh doanh hoặc ngành Quản trị Kinh doanh Nhà hàng & Khách sạn Quốc tế. Khi chuyển tiếp sang BHMS, người học sẽ học hoàn toàn bằng tiếng Anh. Ngoài tiếng Anh, sinh viên còn được học thêm tiếng Đức và tiếng Pháp ở một số môn học đặc thù.

Đối với bậc đại học, HIU liên kết với BHMS đào tạo theo các hình thức: 2+2 (sinh viên học 2 năm tại HIU và học 2 năm tại BHMS ở Thụy Sỹ) và 3+1 (sinh viên học 3 năm tại HIU và 1 năm học tại BHMS ở Thụy Sỹ). Sau khi hoàn thành chương trình học, ngoài bằng của Đại học Quốc tế Hồng Bàng, người học còn nhận bằng đôi của BHMS và Đại học Robert Gordon (Scotland) hoặc của BHMS và Đại học City Seatle (Mỹ).

Như vậy, khi tham gia chương trình chuyển tiếp quốc tế giữa HIU và BHMS, sinh viên sẽ “bỏ túi” cùng lúc 3 văn bằng đại học, bằng cấp được quốc tế công nhận. Mở ra cơ hội làm việc trong môi trường toàn cầu với nhiều trải nghiệm sống thú vị khắp châu Âu và Mỹ.

Sinh viên HIU được thực tập tại Khu tổ hợp thực hành nhà hàng & khách sạn ngay tại trường (215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh)
Trải nghiệm kỳ thực tập có lương

Một trong những ưu điểm của chương trình chuyển tiếp quốc tế giữa Đại học Quốc tế Hồng Bàng với BHMS là người học được trải nghiệm kỳ thực tập có lương. Trong thời gian học tại Thụy Sỹ, sinh viên sẽ có một học kỳ thực tập từ 4 - 6 tháng có lương ở nước sở tại.

Ngoài ra, BHMS thường xuyên tổ chức các chuyến đi thực tế bắt buộc định kỳ trong và ngoài đất nước Thụy Sỹ. Đây là cơ hội để các bạn trẻ Việt Nam được trải nghiệm phong cách làm việc và kinh doanh của Thụy Sỹ cũng như của châu Âu.

Hiện nay, chương trình quốc tế tại HIU liên kết New Zealand, Mỹ và Thụy Sỹ đào tạo các ngành: Quản trị Kinh doanh (Kế toán, Quản trị, Marketing); Công nghệ thông tin (Công nghệ phần mềm, Hệ thống thông tin, Mạng máy tính, An ninh mạng); Giáo dục mầm non; Quản trị Nhà hàng & Khách sạn và Quản trị Kinh doanh toàn cầu.

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về chương trình đào tạo quốc tế tại HIU, người học có thể tham khảo trên website của Trường (hiu.vn), hoặc qua số điện thoại 028.73083456 (bấm số 3432)/ Hotline: 0938 69 2015 - 0964 239 172 để được tư vấn trực tiếp về ngành học.

Tin cùng chuyên mục