Home Credit được ghi nhận vì những đóng góp cho cộng đồng

Home Credit Việt Nam được nhận được giải thưởng CSR Awards do Thời báo Kinh tế Sài Gòn - Saigon Times Group trao tặng hôm 20-11. Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ vì cộng đồng của công ty. Đây là năm thứ hai liên tiếp Home Credit đón nhận giải thưởng ý nghĩa này.

Chủ đề của giải thưởng năm nay là “Hướng tới sự phát triển bền vững” cũng là xu hướng chung trong hoạt động CSR của khối doanh nghiệp tại Việt Nam và trên toàn cầu. Theo đó, Home Credit triển khai các chương trình vì cộng đồng, đề cao phát triển bền vững trong 3 lĩnh vực: nâng cao hiểu biết về quản lý tài chính cho người dân, đồng hành cùng các hoạt động thúc đẩy giáo dục và những dự án hỗ trợ trực tiếp cho cộng đồng. Đây là chiến lược xuyên suốt của công ty khi triển khai các hoạt động hướng tới sự phát triển bền vững ngay từ những ngày đầu thành lập.

Home Credit được ghi nhận vì những đóng góp cho cộng đồng ảnh 1 Bà Anastasia Fokina, Giám đốc Hỗ trợ kinh doanh và Chuyển đổi số (đứng giữa) đại diện Home Credit nhận giải thưởng CSR Award
Trong năm 2020, Home Credit đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa như trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, tặng dụng cụ học tập cho các em nhỏ, trao tặng khẩu trang và nước rửa tay sát khuẩn nhằm chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19…

Mới đây, khi đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai, công ty đã phát động tinh thần “lá lành đùm lá rách” kêu gọi nhân viên cùng đồng hành với công ty đóng góp ủng hộ. Tổng số tiền quyên góp được lên đến gần 400 triệu đồng, được dùng để hỗ trợ trực tiếp cho nhân viên công ty bị ảnh hưởng bởi thiên tai và đóng góp cho dự án xây nhà chống lũ giúp đỡ người dân miền Trung.

Bên cạnh đó, hàng ngàn nhân viên Home Credit thường xuyên hưởng ứng nhiệt tình các sự kiện chạy bộ vì cộng đồng như UpRace, VRace… nhằm rèn luyện sức khỏe đồng thời đóng góp bước chạy được quy đổi thành những khoản tiền đóng góp do nhà tài trợ chuyển đến các tổ chức xã hội.

“Từ 2008 khi Home Credit có mặt tại Việt Nam, bên cạnh mục tiêu phát triển kinh doanh, chúng tôi cũng không ngừng đầu tư vào các hoạt động vì cộng đồng, hướng tới sự phát triển bền vững. Home Credit rất tự hào khi những nỗ lực này được ghi nhận. Đây là động lực để chúng tôi tiếp tục cố gắng hơn nữa trong những hoạt động trong tương lai”, bà Anastasia Fokina, Giám đốc Hỗ trợ kinh doanh và Chuyển đổi số của Home Credit Việt Nam chia sẻ sau khi nhận giải thưởng.

Tin cùng chuyên mục