Hơn 1.000 thiết bị chống trộm FPT iHome được bán sau 2 tháng

Chính thức ra mắt thị trường vào cuối tháng 11-2019 với mức giá 299.000 đồng, chỉ sau 2 tháng, hơn 1.000 thiết bị chống trộm thông minh FPT iHome đã được bán ra.
Thiết bị chống trộm FPT iHome
Thiết bị chống trộm FPT iHome

Với thiết kế nhỏ gọn trong lòng bàn tay, phần chính của bộ cảm biến gồm thiết bị thu/nhận tín hiệu, có đèn báo, bốn nút bấm để thiết lập mật khẩu bảo vệ và một nút khóa nhanh. Bộ cảnh báo đột nhập iHome có thể kết nối với hệ thống Wi-Fi trong nhà, gửi dữ liệu cảnh báo đến người dùng bằng ứng dụng trên điện thoại, hoặc tin nhắn cuộc gọi.

Giao diện thân thiện giúp FPT iHome phù hợp hầu hết với mọi đối tượng người dùng, kể cả người lớn tuổi. Với các gia đình có trẻ nhỏ, thiết bị giúp hạn chế rủi ro thấp nhất dành cho các bé khi chẳng may quên đóng cửa…

Thiết bị hoạt động độc lập không phụ thuộc vào một hệ sinh thái bắt buộc, kết nối wifi theo đúng tiêu chí IOE và phù hợp với nhiều loại cửa khác nhau. Người dùng có thể quản trị trên App ở cả 2 hệ điều hành iOS và Android.

FPT iHome là thiết bị cảm biến cửa, có khả năng phát hiện sự cố thay đổi tức thì của hệ thống ra vào, cửa sổ trong căn nhà. Thiết bị sẽ lập tức cảnh báo độc lập bằng âm thanh trên thiết bị để báo động cho chủ nhà, đồng thời gửi thông báo kèm âm thanh đến các thiết bị di động mà thiết bị được đăng ký hoặc được phân quyền theo dõi.

Nhờ đó tăng tính chủ động cho người dùng trong các tình huống có sự xâm nhập của ngoại vật hoặc tình trạng cửa bị thay đổi bất ngờ bởi yếu tố con người từ bên trong hoặc ngoài ngôi nhà. 

Tin cùng chuyên mục