InTalents mang giải pháp AI đến liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo TPHCM lần 13

Tại sự kiện Liên hoan Tuổi trẻ Sáng tạo TPHCM lần thứ 13 do Thành Đoàn TPHCM tổ chức diễn ra vào ngày 12 đến 13-11, nền tảng ATS Tuyển Dụng InTalents tham gia với vai trò đóng góp hành trang kiến thức đi làm thông qua sách điện tử và công cụ tạo hồ sơ việc làm ứng dụng AI đến hơn 10.000 thanh thiếu niên. 
InTalents mang đến giải pháp chuyển đổi số trong tuyển dụng đầu tiên tại Việt Nam
InTalents mang đến giải pháp chuyển đổi số trong tuyển dụng đầu tiên tại Việt Nam

Tại sự kiện, các bạn trẻ thanh thiếu niên cũng được giao lưu, học tập và trao đổi kiến thức nghề nghiệp, đi làm và các xu hướng tuyển dụng mới, cũng như các phương pháp nắm bắt tâm lý doanh nghiệp tuyển dụng ngày nay, các bạn trẻ có cơ hội giao lưu và trực tiếp xem thuật toán AI xử lý CV việc làm của mình.

Đặc biệt, InTalents đã tổng hợp các kiến thức phỏng vấn bổ ích vào dạng sách điện tử và gửi tặng đến các thanh thiếu niên đã tham dự sự kiện, từ đó các bạn trẻ có hành trang vững vàng khi tham gia vào lực lượng lao động. InTalents là một nền tảng ATS toàn diện nhất cho tuyển dụng ứng dụng công nghệ AI đầu tiên tại Việt Nam. 

Ông Hồ Văn Tâm, CEO & Đồng Sáng Lập InApps Technology và sản phẩm InTalents, chia sẻ, việc ứng dụng AI vào tuyển dụng giúp các bạn sinh viên có thể nhanh chóng kết nối với doanh nghiệp hơn trước, giúp ứng viên hiểu rõ về doanh nghiệp và văn hóa của họ. Thay vì rải đơn tìm kiếm nhiều doanh nghiệp, thuật toán AI có thể giúp sinh viên kết nối những cơ hội việc làm phù hợp nhất dựa trên các kỹ năng đã ghi trên CV, từ đó, rút ngắn thời gian tìm việc. Ngoài ra, việc này cũng giúp phần giảm thiểu tối đa hồ sơ, giấy tờ, văn bản không cần thiết, hướng đến sống xanh và bảo vệ môi trường.

Tin cùng chuyên mục