Kết nạp Đảng 2 chiến sĩ Hoa phượng đỏ

Ngày 19-6, Chi bộ Trường THPT Mạc Đĩnh Chi (quận 6, TPHCM) đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho học sinh Trần Duy Thanh (Bí thư Chi đoàn lớp 12A1) và giáo viên Nguyễn Thanh Hoa.
Lãnh đạo TPHCM tặng quà chúc mừng 2 đồng chí được kết nạp Đảng. Ảnh:thanhuytphcm
Lãnh đạo TPHCM tặng quà chúc mừng 2 đồng chí được kết nạp Đảng. Ảnh:thanhuytphcm

Đây là những đồng chí tham gia tích cực, nhiệt huyết trong phong trào hoạt động Đoàn của trường và trong chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ. Tham dự buổi lễ kết nạp Đảng có các đồng chí: Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM; Nguyễn Hữu Hiệp, Trưởng ban Dân vận Thành ủy TPHCM.  

Trần Duy Thanh là học sinh giỏi nhiều năm liền, đoạt nhiều giải thưởng trong các hội thi giải toán bằng máy tính Casio, qua Internet cấp quận; đoạt giải nhì môn Toán kỳ thi máy tính cầm tay cấp thành phố. Không chỉ được công nhận học sinh giỏi cấp quận, Duy Thanh còn là học sinh tiêu biểu làm theo lời Bác.

Đồng chí Nguyễn Thanh Hoa là giáo viên giỏi, đoạt nhiều giải thưởng trong các hội thi đổi mới phương pháp giảng dạy cá nhân. Trong nhiều năm liền, giáo viên Nguyễn Thanh Hoa đã bồi dưỡng nhiều học sinh giỏi đoạt huy chương Olympic; là người có nhiều sáng kiến, tích cực trong hoạt động công đoàn tại nhà trường. 

Chúc mừng 2 tân đảng viên, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Võ Thị Dung mong muốn các đồng chí tiếp tục phấn đấu trong học tập và giảng dạy, tích cực tham gia các phong trào tình nguyện của Đoàn, xứng đáng là tấm gương tiêu biểu cho các bạn học sinh noi theo.

Đồng chí Võ Thị Dung tin tưởng từ kết quả đạt được, thời gian tới, Chi bộ Trường THPT Mạc Đĩnh Chi sẽ tiếp tục bồi dưỡng đoàn viên ưu tú là học sinh để giúp các em sớm được đứng vào hàng ngũ của Đảng. 

Tin cùng chuyên mục