Khám bệnh miễn phí cho hơn 1.000 người

Sáng ngày 1-7, tại UBND huyện Bình Sơn (tỉnh Quảng Ngãi), đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM tổ chức chương trình chăm sóc sức khỏe cho người dân huyện Bình Sơn.
Đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM khám chữa bệnh tại Quảng Ngãi
Đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM khám chữa bệnh tại Quảng Ngãi

Theo đó, chương trình thực hiện khám chữa bệnh miễn phí cho hơn 1.000 cán bộ, đảng viên qua các thời kỳ và 200 người dân xã Bình An ( huyện Bình Sơn) với hơn 30 bác sĩ, y sĩ, trưởng khoa thuộc Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM  tham gia.

Bà Hà Thị Anh Thư, Bí Thư Huyện Ủy huyện Bình Sơn, cho biết, phát huy truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, huyện Bình Sơn luôn quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần, sức khỏe của các cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn huyện, nhất là các đồng chí cán bộ đã nghỉ hưu, các đồng chí thương binh và gia đình chính sách.

Trưởng đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM, TS. BS Nguyễn Hữu Thịnh, cho biết: “Đây là lần đầu tiên, đoàn y, bác sĩ thực hiện khám chữa bệnh cho nhân dân huyện Bình Sơn, số lượng thuốc trị giá 150 triệu đồng.  Ngoài ra, Đoàn còn tổ chức khám và phát thuốc cho người dân 2 huyện tại tỉnh Quảng Ngãi là huyện đảo Lý Sơn và Sơn Tây".

Tin cùng chuyên mục