Khám phá căn hộ đẹp từng centimet tại trung tâm hành chính Tây Sài Gòn

Từng gây ấn tượng mạnh trên thị trường bất động sản Tây Sài Gòn nhờ vị trí đắc địa cùng mức giá sở hữu từ 599 triệu đồng, tổ hợp gần 2000 căn hộ tại Westgate tiếp tục chinh phục những khách hàng khó tính nhất nhờ thiết kế thông minh không “góc chết”.

Được phát triển bởi Tập đoàn BĐS An Gia, Westgate có quy mô 3,1ha, gồm 4 tòa tháp: Mekong, Danube, Seine và Thames. Trong đó, Mekong là tòa tháp duy nhất sở hữu 6 căn góc mỗi tầng cùng 3 mặt view đắt giá, hướng trực diện ra công viên trung tâm rộng 2 ha, công viên nội khu và công viên hồ bơi tiêu chuẩn Olympics.

Khi vẻ đẹp song hành cùng công năng

Dưới sự “phù phép” của đội ngũ kiến trúc sư An Gia, các căn hộ Westgate được thiết kế đa dạng, linh hoạt phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng. Đặc biệt, diện tích mỗi loại căn hộ đều được tối ưu từng centimet, mang đến không gian sống thoáng đãng, thoải mái cho chủ nhân.

Các căn hộ tại Westgate sở hữu thiết kế đề cao tính công năng

Theo đó, tất cả các căn hộ tại Westgate đều sở hữu 2-3 phòng ngủ thoáng mát với tổng diện tích căn hộ đa dạng, từ 59 m² – 113 m². 

Với diện tích từ 59 m² – 69 m², căn 2 phòng ngủ được xem là giải pháp an cư lý tưởng dành cho những cặp vợ chồng trẻ đang tìm kiếm một không gian sống chất lượng với mức giá hợp lý. Một số căn hộ 2 phòng ngủ + còn được mở rộng thêm một khoảng diện tích để bố trí các khu vực dành cho sinh hoạt, làm việc theo nhu cầu của gia chủ.

Lối thiết kế liền mạch đảm bảo sự tiện nghi, tăng cường tính tương tác

Trong khi đó, việc lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích từ 85 m² – 113 m² cũng là một bước tính toán phù hợp khi hướng đến tương lai lâu dài bằng việc tận dụng phòng trống trước mắt để làm phòng làm việc, phòng đọc sách, thư giãn,… Khi có con thì sử dụng làm phòng vui chơi, phòng học tập hoặc mỗi con một phòng cá nhân. Nhờ tính năng chuyển đổi mục đích sử dụng không gian một cách linh hoạt, gia chủ hoàn toàn có thể yên tâm an cư lâu dài mà không phải lo lắng đổi nhà, thay đổi không gian sống khi có thêm nhu cầu phòng ở.

Điểm nhấn thiết kế đắt giá

Điểm đáng chú ý trong thiết kế không gian sống tại Westgate là 100% căn hộ đều có ban công hoặc lô gia, giúp thông gió, đón nắng tự nhiên và tăng cường tính thẩm mỹ cho căn phòng. 

Ngay cả những căn hộ có diện tích 59 m², An Gia vẫn ưu tiên dành một khoảng diện tích dành cho khu vực lô gia làm sân phơi, bố trí máy giặt, cục nóng điều hòa,… đảm bảo tối đa sự tiện nghi trong khi vẫn đáp ứng tính thẩm mỹ cần thiết trong không gian căn hộ nói riêng và cảnh quan bên ngoài nói chung. Trong khi đó, thiết kế khu vực phòng khách với hệ cửa kính lùa ngang tạo ra không gian hai trong một - vừa phòng khách vừa ban công. Đây cũng được xem là điểm nhấn ấn tượng trong thiết kế căn hộ Westgate, khác biệt hoàn toàn so với các dự án cùng phân khúc. 

Đặc biệt, đối với lợi thế các căn góc, gia chủ không chỉ có cơ hội tận hưởng tầm nhìn “vô cực” 3 mặt view đắt giá nhờ sở hữu vị trí đẹp mà còn giúp tận dụng tối đa nguồn ánh sáng, gió tự nhiên, tăng cường điều hòa không khí, góp phần kiến tạo lối sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

Ưu đãi gói nội thất hiện đại

Nhằm mang đến cho thị trường những sản phẩm với chất lượng vượt trội và hơn thế nữa, An Gia còn đặc biệt chú trọng đến việc lựa chọn nội thất bàn giao hoàn thiện cho cư dân.

Dự án Westgate tọa lạc tại trung tâm hành chính Tây Sài Gòn

Mỗi thiết bị, vật liệu tại Westgate đều được đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư nghiên cứu và lựa chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu nổi tiếng như khóa cửa điện tử Yale, thiết bị vệ sinh - phòng tắm Hafele, tủ bếp Casta, thang máy Kone, hệ thống video call Comelit (Ý),… hoặc các sản phẩm tương đương với tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt, đáp ứng sự tiện nghi tối đa cho người sử dụng. 

Đặc biệt, khách hàng đăng ký căn hộ tại tháp Mekong – tòa tháp đẹp nhất dự án Westgate còn được hưởng ưu đãi gói nội thất cao cấp bao gồm: nội thất phòng ngủ, bàn làm việc, tủ giày,… Nhờ vậy, những cư dân tương lai có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ để dành cho sinh hoạt, làm việc. Đồng thời, sau khi nhận nhà là có thể dọn vào ở ngay để bắt đầu cuộc sống mới.

Tại Westgate, cư dân còn được tận hưởng hệ thống 50 tiện ích vượt trội như công viên nội khu 1,9ha, phòng kaoraoke, phòng thể thao đa năng, khu tiệc nướng, đường chạy bộ, hồ bơi Olympics,... Ngoài ra, với việc phủ sóng với wifi miễn phí tại các khu vực chung, quản lý căn hộ bằng ứng dụng, an ninh đa lớp,… dự án sẽ góp phần nâng tầm chất lượng sống dành cho những thị dân thông minh đúng nghĩa.

Tiếp nối thành công của sự kiện ra mắt 2 tòa tháp Seine và Danube, An Gia sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện khai trương căn hộ mẫu Westgate vào ngày 28/11 tới đây, hứa hẹn thu hút hàng nghìn khách hàng đến tham quan và trải nghiệm.

Tìm hiểu thông tin dự án Westgate tại website: http://westgate.vn hoặc hotline: 0916 770 880.

Tin cùng chuyên mục