Khởi động mùa 4 Bố ơi! mình đi đâu thế?

Sau thời gian im ắng, Bố ơi! mình đi đâu thế? chương trình truyền hình thực tế (THTT) dành riêng cho các ông bố và những đứa con của mình trở lại với những nhân vật đầy hứa hẹn. 
4 cặp bố con tham gia trong chương trình năm nay gồm: nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và bé Tường Minh (Xì Trum), nhạc sĩ Yên Lam và bé Mỹ Tịnh (Bào Ngư), MC Hồng Phúc và bé Hồng Long, diễn viên Tiến Lộc và bé Minh Khánh (Kitty).
Khởi động mùa 4 Bố ơi! mình đi đâu thế? ảnh 1 4 cặp bố con của Bố ơi! mình đi đâu thế? 2017
Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong là cái tên hot bậc nhất hiện nay của thị trường nhạc Việt. Tham gia chương trình lần này, anh cho biết con trai Nguyễn Hải Tường Minh - tên thường gọi Xì Trum ít nói nhưng kiên trì, luôn quyết tâm làm đến cùng công việc đã bắt đầu.
Nhạc sĩ Yên Lam dù không phải cái tên đình đám, với tính cách thâm trầm nhưng ngược lại bé Bào Ngư năng động, đáng yêu và là một cái tên nổi danh trên YouTube từ lâu với những MV có hàng triệu lượt xem.  
Bé Hồng Long con trai của MC ăn khách trên sóng VTV Hồng Phúc cũng được thừa hưởng không ít gen nghệ thuật của bố, tỏ ra là một cậu bé thông minh và vô cùng lém lỉnh.
Trong khi đó, bé Minh Khánh con diễn viên Tiến Lộc (Chạm tay vào nỗi nhớ, Câu hỏi số 5, Miền quê thức tỉnh, Khát vọng xanh, Nhà có nhiều cửa sổ...) cũng đã gây sốt khi "náo loạn" chương trình Biệt tài tý hon.
Được mua bản quyền từ Đài truyền hình MBC - Hàn Quốc để sản xuất, qua 3 mùa phát sóng Bố ơi! mình đi đâu thế? nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Các cặp bố con đã mang đến những tiếng cười thú vị khi cùng nhau trải qua hành trình không kịch bản, không dàn dựng và không tập dượt.
Thông qua chương trình, người xem đã thấy được cách các ông bố xử lý tình huống qua đó mô tả những va chạm thật sự trong mối quan hệ bố  - con. Đây là những bài học bổ ích cho các ông bố ở các độ tuổi khác nhau, nêu cao trách nhiệm của người cha trong gia đình, cùng chung sức với người mẹ nuôi dạy con cái.
Theo kế hoạch, chương trình được phát sóng thứ Bảy hàng tuần, lúc 12g trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 19-8.
Một số hình ảnh của 4 cặp bố con:
Khởi động mùa 4 Bố ơi! mình đi đâu thế? ảnh 2 Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và con trai
Khởi động mùa 4 Bố ơi! mình đi đâu thế? ảnh 3 Diễn viên Tiến Lộc và con gái
Khởi động mùa 4 Bố ơi! mình đi đâu thế? ảnh 4 Cha con MC Hồng Phúc
Khởi động mùa 4 Bố ơi! mình đi đâu thế? ảnh 5 Hai bố con nhạc sĩ Yên Lam

Tin cùng chuyên mục