Khối hạ tầng số CMC kỳ vọng trở thành Digital Hub của khu vực ​

Với mục tiêu trở thành tập đoàn tỷ đô và năm 2025, mới đây, Tập đoàn Công nghệ CMC đã tái cấu trúc với khối hạ tầng số của tập đoàn này.
Đội ngũ chuyên gia bảo mật CMC Cyber Security
Đội ngũ chuyên gia bảo mật CMC Cyber Security

Nằm trong chiếc lược trở thành Tập đoàn Công nghệ số 1 Việt Nam và khu vực, khối hạ tầng số của Tập đoàn CMC đã kết hợp CMC Telecom với CMC Cyber Security.

Sự kết hợp giữa CMC Telecom và CMC Cyber Security sẽ mang lại cho khách hàng khối tài chính ngân hàng, các tập đoàn lớn cần hạ tầng kết nối mạnh mẽ, data center tiêu chuẩn, bảo mật tuyệt đối và các doanh nghiệp, dịch vụ cao cấp trên nền tảng điện toán đám mây với chi phí tối ưu.

Song song đó, tháng 5-2022, CMC chính thức đưa vào vận hành Data Center (DC) Tân Thuận, trung tâm dữ liệu hiện đại, an toàn nhất Việt Nam và khu vực APAC. DC Tân Thuận mang đến khả năng kết nối và cung cấp dịch vụ tốt hơn cho doanh nghiệp với hệ thống 1.200 tủ mạng (rack) công suất cao lên tới 20kw/rack trong khu vực rộng 10.000 m².

Khối hạ tầng số CMC kỳ vọng trở thành Digital Hub của khu vực ​ ảnh 1
Đây là Data Center được B-Barcelona Singapore thiết kế tuân thủ theo các tiêu chuẩn khắt khe nhất cho một DC hiện đại như PCI DSS, TVRA (Threat Vulnerability & Risk Assessments), ISO 27001:2013/ ISO 9001:2015… và đặc biệt Data Center Tân Thuận là DC đầu tiên và duy nhất Việt Nam được cấp chứng chỉ Uptime Tier III cho cả Thiết kế và Xây dựng.
Sức mạnh của khối Hạ tầng số CMC không chỉ đến từ hạ tầng vững chắc mà còn có yếu tố con người được đầu tư bài bản của CMC Cyber Security.  Là đơn vị chiến lược của Tập đoàn CMC trong lĩnh vực An ninh An toàn thông tin với kinh nghiệm gần 15 năm trên thị trường, các dịch vụ do CMC Cyber Security cung cấp đều mang tiêu chuẩn quốc tế.

Sự kết hợp giữa CMC Telecom và CMC Cyber Security trong khối Hạ tầng số sẽ giúp cộng hưởng sức mạnh lẫn nhau, thúc đẩy hoàn thiện các sản phẩm, dịch vụ chuyển đổi số toàn diện cho hàng trăm nghìn doanh nghiệp vừa và nhỏ, các tổ chức tài chính ngân hàng, các doanh nghiệp và tập đoàn lớn tại Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục