Lẩn khuất một tên người

Một câu chuyện tâm lý mang nhiều yếu tố tâm linh và gây chú ý với người xem bởi cuộc sống của các nhân vật luôn xoay vần giữa ảo và thực. 
Lẩn khuất một tên người
Chuyện xảy ra xoay quanh cái chết của Út Lan - cháu dâu bà Tư Mai, chủ nhân biệt thự Liễu Mai và chủ những trang trại cà phê nổi tiếng.
Út Lan, vợ của Dương - người cháu trai lớn của bà Mai bị trượt té, sẩy thai chết trong một chiều mưa. Sáu Thái - người yêu cũ của Út Lan bị nghi ngờ vì hành động do quá đau khổ mà đã đốt nhà mình, dẫn tới cái chết của cha mẹ và người anh trai; Sáu Thái đã được đưa vào bệnh viện tâm thần. Sau cái chết của Út Lan và chuyện bi thảm của gia đình Sáu Thái, bà Linh má của Dương bị ám ảnh nên rời biệt thự Liễu Mai về sống ở trang trại, còn bà Mai có dấu hiệu trầm cảm, gia đình phải thuê người chăm sóc. Từ khi gia đình bảo lãnh Sáu Thái từ bệnh viện về thì biệt thự Liễu Mai càng có nhiều hiện tượng khó hiểu. Dương rất lo sợ Sáu Thái sẽ hại mình để trả thù. Theo Ba Mão, tài xế của gia đình, vì bà Linh là người gián tiếp giết Út Lan nên Ba Mão giả ma hù dọa để bà Linh sống không yên với tội ác của mình. Cuộc sống của bà Linh là quả báo cho những chuyện mình đã gây ra trước đó…

Lẩn khuất một tên người (ảnh - dài 37 tập do TFS sản xuất) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Trần Thị Bảo Châu và là bộ phim thứ 3 của chị, trước đó là Đi qua ngày biển động và Cỏ biếc cũng đã được TFS làm phim. Các nhân vật của Trần Thị Bảo Châu luôn được xây dựng đa chiều. Phim có sự tham gia của các diễn viên: NSƯT Thanh Vy, Huỳnh Trường Thịnh, Thanh Thức, Kim Cương, My Trần, Huỳnh Anh Tuấn… Đạo diễn Vũ Thái Hòa cho biết, với một kịch bản mà nhân vật mang nhiều ám ảnh tội lỗi, trong không gian pha chút ma mị nên anh đã chọn Bảo Lộc (Lâm Đồng) làm bối cảnh chính. Đây cũng là bộ phim hiếm hoi của TFS được giới thiệu đến khán giả, sau một thời gian dài chững lại vì gặp nhiều khó khăn trong khâu sản xuất phim. 

Lẩn khuất một tên người được phát sóng lúc 22 giờ từ thứ hai đến thứ tư hàng tuần trên kênh HTV9.

Tin cùng chuyên mục