Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 23: Trường Giang thắng giải Diễn viên hài xuất sắc

Tối 18-1, tại Nhà hát TPHCM đã diễn ra lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 23 nhằm tôn vinh các cá nhân và tập thể nghệ sĩ có nhiều đóng góp trong hoạt động văn hóa nghệ thuật năm 2017. 
Năm nay, giải Mai Vàng lần thứ 23 có lượt bình chọn kỷ lục với hơn 550.000 phiếu từ khán giả và đề cử từ giới báo chí, chuyên môn. Từ đó, BTC đã chọn ra những gương mặt nghệ sĩ, diễn viên, đạo diễn, người dẫn chương trình, chương trình truyền hình, nhóm hát... được yêu thích nhất. Đặc biệt, trong giải Mai Vàng lần này còn có thêm hạng mục Ca sĩ nhí được yêu thích nhất. 
Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 23: Trường Giang thắng giải Diễn viên hài xuất sắc ảnh 1 Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 23
 Kết quả, ở phần âm nhạc nhạc:
Hạng mục Nam, nữ ca sĩ hát nhạc nhẹ được yêu thích nhất được trao cho Noo Phuớc Thịnh và Vũ Cát Tường; Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca, truyền thống cách mạng được yêu thích nhất được trao cho nữ ca sĩ Phi Nhung; Nhóm hát được yêu thích nhất thuộc vềP336; MV được yêu thích nhất được trao cho video Mẹ của Võ Khánh Ngọc và Ca sĩ nhí được yêu thích nhất cũng được trao cho Võ Khánh Ngọc. 
Phần sân khấu:
Hạng mục Nam, nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất được trao cho Trường Giang và Khả Như; Diễn viên hài xuất sắc nhất thuộc về nam danh hài Trường Giang; Vở diễn sân khấu được yêu thích nhất được trao cho vở Mẹ chồng rắc rối (của Sân khấu kịch Thế giới trẻ). 
Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 23: Trường Giang thắng giải Diễn viên hài xuất sắc ảnh 2 Trường Giang và Khả Như đạt giải nam, nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất
 Phần điện ảnh, truyền hình:
Giải thưởng Nam, nữ diễn viên điện ảnh - phim truyền hình được yêu thích nhất được trao cho Ngô Kiến Huy và Minh Hằng; Phim điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất thuộc về phim Yêu đi đừng sợ; Chương trình truyền hình được yêu thích nhất được trao cho Bạn muốn hẹn hò; Cát Tường được trao giải Người dẫn chương trình được yêu thích nhất.
Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 23: Trường Giang thắng giải Diễn viên hài xuất sắc ảnh 3 Người dẫn chương trình được yêu thích nhất của giải Mai Vàng lần thứ 23 thuộc về Cát Tường 
Sau lễ trao giải, các nghệ sĩ sẽ cùng tham gia chương trình Gala Mai Vàng chào Xuân 2018 nhằm phục vụ khán giả công nhân xa nhà dự kiến sẽ diễn ra vào đêm 30-1-2018. 

Tin cùng chuyên mục