Theo đó, tỉ lệ doanh thu phí bảo hiểm của kênh hợp tác này tăng hơn 100% so với kế hoạch đề ra. Năm 2018 ghi dấu thành công vượt trội của đôi bên khi kết quả kinh doanh đã vượt mốc kế hoạch cả năm ngay thời điểm chưa kết thúc quý 3.

Quá trình hợp tác còn ghi dấu sự đồng thuận trong việc xây dựng, triển khai chiến lược phát triển và chuyên nghiệp hóa hoạt động kinh doanh. Hai bên đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ để cải tiến quy trình nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, cũng như xây dựng các sản phẩm riêng biệt để đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng.
Những nỗ lực, thành công của hoạt động bancassurance giữa Manulife Việt Nam và SCB trong thời gian qua còn được thị trường quốc tế ghi nhận với danh hiệu “Tốp 5 Ngân hàng có hoạt động Bancassurance tốt nhất năm 2017” dành cho SCB (do Asia Trusted Life Agents & Advisers Awards trao tặng).
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Tặng sách miễn phí: Bệnh xương khớp lâu năm, cách chữa đơn giản, chống tái phát
-
Cư dân Lux Garden chính thức nhận sổ hồng sau 1 năm nhận nhà
-
Minh bạch pháp lý, người mua nhà mạnh dạn “xuống tiền”
-
LOTTE Mart, Tetra Pak và NHC chung tay triển khai dự án môi trường
-
Hanwha Life Việt Nam khai trương trung tâm phục vụ khách hàng tại TPHCM
-
Ngôi Sao Xanh 2019: Dàn diễn viên “nặng ký” đổ bộ hạng mục điện ảnh
-
HGTV sẵn sàng bước vào kỷ nguyên số
-
Kohler ra mắt Công nghệ xả Revolution 3600 - Tối ưu hóa hiệu quả vệ sinh
-
Ra mắt các sản phẩm Seoul Made ở Việt Nam
-
Lễ hội mua sắm cuối năm 12-12 trên Lazada