Nam Thư nhận nút Play vàng của YouTube

Thành công từ các web drama thời gian gần đây giúp trang YouTube cá nhân của “kiều nữ làng hài” Nam Thư được YouTube vinh danh.

Tính đến thời điểm hiện tại, kênh YouTube của Nam Thư đã đạt hơn 1,03 triệu lượt theo dõi với hơn 81 triệu lượt xem kênh. Điều đáng nói, cô mới chỉ thành lập kênh cá nhân này vào tháng 3-2018.

Góp phần vào thành công lớn này chắc chắn phải kể đến web drama Nam Phi liên hoàn kế với 6 tập phát sóng cùng phần ngoại truyện đã thu hút hơn 43 triệu lượt xem, không tính các video hậu trường.

Nam Thư nhận nút Play vàng của YouTube ảnh 1 Nam Thư trong web drama Thập tứ cô nương

Mới đây, web drama thứ hai của cô mang tên Thập tứ cô nương ngay sau khi ra mắt tập 1 đã thu hút hơn 16 triệu lượt xem. Các đoạn trailer hay hậu trường cũng có hàng triệu lượt theo dõi, hàng ngàn bình luận sôi nổi. Tập 2 nằm trong series này sau hơn nửa ngày ra mắt cũng đã có gần 3 triệu lượt xem.

Chia sẻ về web drama mới ra mắt, “kiều nữ làng hài” cho biết đây là dự án tâm huyết và được cô dùng hết tiền dành dụm, thậm chí vay mượn thêm để thực hiện. Cô chia sẻ cũng lo lắng không ít liệu khán giả sẽ đón nhận như thế nào nhưng nhờ phản hồi tích cực đó khiến cô có thêm nhiều động lực.

Từ Nam Phi liên hoàn kế đến Thập tứ cô nương, Nam Thư cho biết đó là cả quá trình nỗ lực hết mình của cả ê-kíp, luôn lắng nghe góp ý của khán giả để hoàn thiện đồng thời khẳng định hướng đi riêng của mình.  

Tin cùng chuyên mục