Nestlé Việt Nam được bình chọn là Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động

Với việc không ngừng đầu tư phát triển nguồn nhân lực và tạo ra các giá trị cho nhân viên, Công ty Nestlé Việt Nam là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) duy nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) được xếp hạng Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2022.
Bà Trương Bích Đào, Giám đốc Nhân sự tại Nestlé Việt Nam, đại diện doanh nghiệp nhận bằng khen của Bộ Lao Động - Thương Binh & Xã hội
Bà Trương Bích Đào, Giám đốc Nhân sự tại Nestlé Việt Nam, đại diện doanh nghiệp nhận bằng khen của Bộ Lao Động - Thương Binh & Xã hội

Bảng xếp hạng do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì, phối hợp Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức từ năm 2014 đến nay. Liên tiếp 3 năm, Nestlé Việt Nam nằm trong bảng xếp hạng và được trao tặng danh hiệu Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động. Đây là ghi nhận cho nỗ lực quản trị nguồn nhân lực một cách hiệu quả của Nestlé Việt Nam nhằm tạo lập thành công môi trường làm việc lành mạnh, đảm bảo phát triển bền vững. Trong tất cả hoạt động, Nestlé Việt Nam đều hướng đến mục tiêu gia tăng sức khỏe thể chất và tinh thần của nhân viên, thông qua 4 khía cạnh: Tài chính (lương thưởng cạnh tranh), tinh thần (môi trường đa dạng và hòa nhập, đóng góp ý nghĩa cho xã hội), thể chất (trang bị kiến thức và hỗ trợ cho lối sống lành mạnh), và tình cảm (xây dựng văn hóa minh bạch và tin cậy).

Bà Trương Bích Đào, Giám đốc Nhân sự tại Nestlé Việt Nam, cho biết, đối với Nestlé Việt Nam, nhân viên chính là tài sản có giá trị nhất. Đó là lý do tại sao công ty muốn đảm bảo rằng mỗi nhân viên của công ty đều có cơ hội đóng góp, phát triển và thăng tiến lâu dài tại Nestlé. Chúng tôi tạo động lực cho tất cả nhân viên và đánh giá cao giá trị và tiềm năng của nhân viên, không phân biệt chủng tộc, dân tộc, giới tính, quốc tịch, tôn giáo, tuổi tác và những khác biệt khác.

Tin cùng chuyên mục