Người làm Nhân sự: Xây nhà hay xây tổ ấm?

Xem ngay tập 2 của chương trình Vietnam HR Awards Podcast lên sóng ngày 6-1-2022 để biết được câu trả lời từ 3 chuyên gia quản trị nhân sự hàng đầu của các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam: công ty DXC Việt Nam, tập đoàn PNJ, và công ty Avery Dennison RBIS.

Trong chương trình, 3 giám đốc nhân sự nhận định, để vững vàng vượt Covid-19, HR cần ghi nhớ nguyên tắc “3 trụ”: tinh thần – thể chất – sức khỏe.

Ngoài ra, HR cũng cần thấu hiểu nguyên tắc 5T: Thấu hiểu, tối ưu, tốc độ, tiến hoá, tạo nên sự gắn kết. Cuối cùng, 3 khách mời đều kết luật rằng “sự đồng hành” là yếu tố quan trọng nhất trong mối quan hệ doanh nghiệp – bộ phận nhân sự - nhân viên.

Người làm Nhân sự: Xây nhà hay xây tổ ấm? ảnh 1

Ông Hans Nguyễn - Chuyên gia tài chính, Công ty Dragon Capital chia sẻ: “Doanh nghiệp Việt Nam đang phải đối diện với nan đề, làm sao để vừa cân đối dòng tiền, vừa đáp ứng nhu cầu của nhân viên. Hiểu được mục tiêu và sứ mệnh của Vietnam HR Awards Podcast, chúng tôi quyết định đồng hành để cung cấp kiến thức hữu ích, giúp doanh nghiệp vững vàng trên đường đua phát triển bền vững.”

Tập cuối cùng của Vietnam HR Awards Podcast với chủ đề “KOL của HR là ai trong công ty?” lên sóng vào lúc 20 giờ ngày 13-1-2022 trên các nền tảng của Talentnet.

Tin cùng chuyên mục