Nhiều hoạt động thiết thực lan tỏa hàng Việt

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nhà bán lẻ thuần Việt Saigon Co.op đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như bán hàng lưu động và hội thi tìm hiểu về hàng Việt.
Đông đảo người dân xã Võ Ninh, huyện Quảng Ninh (tỉnh Quảng Bình) tham gia mua hàng lưu động
Đông đảo người dân xã Võ Ninh, huyện Quảng Ninh (tỉnh Quảng Bình) tham gia mua hàng lưu động

Cuối tuần qua, Co.opmart Quảng Bình (tỉnh Quảng Bình) đã tổ chức chuyến hàng lưu động đưa hàng Việt về nông thôn tại thôn Hà Thiệp, xã Võ Ninh, huyện Quảng Ninh. Điểm bán đã thu hút được sự quan tâm và tin yêu của người dân trên địa bàn. Các sản phẩm hàng Việt, đặc biệt các mặt hàng nhãn riêng Co.op được bán giá ưu đãi cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Trong khi đó, tại TPHCM, nhằm chung tay cùng phường Phước Long A, TP Thủ Đức vận động người dân và các gia đình trên địa bàn phường sử dụng hàng Việt Nam chất lượng cao, Co.op Food Tây Hòa 149 đã phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức hội thi “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2023.

Hội thi gồm 2 phần: phần thi kiến thức và phần thi “Hãy chọn giá đúng”. Ngoài ra, còn có phần thi “Đoán logo các công ty có sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao” dành cho cổ động viên. Với sự đa dạng về các sản phẩm hàng Việt Nam có tại Co.op Food, nhiều gia đình đã có một vòng thi gay cấn, trọn vẹn và hết sức thú vị.

Thông qua hội thi, Co.op Food mong muốn góp phần lan tỏa thông điệp tin dùng hàng Việt Nam, nâng cao nhận thức của người tiêu dùng ưu tiên sử dụng các loại hàng hóa, sản phẩm dịch vụ của các doanh nghiệp, nhà sản xuất, kinh doanh, dịch vụ Việt Nam cung ứng.

Tin cùng chuyên mục