Nhiều hoạt động tri ân khách hàng

Sự kiện Tháng tri ân khách hàng năm 2020 của Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) được triển khai thực hiện với chủ đề đặc biệt “Chung tay hướng về đồng bào miền Trung”. Từ sự chung tay này, nhiều hoạt động thiết thực đã được thực hiện, góp thêm niềm tin để cùng đồng bào miền Trung vượt khó.
Nhiều hoạt động tri ân khách hàng

Đây là năm thứ 6 liên tiếp Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung, EVNHCMC nói riêng tổ chức đợt hoạt động lớn nhằm tri ân khách hàng.

Nét khác biệt của Tháng tri ân khách hàng năm nay đó là các hoạt động, sự kiện trong Tháng tri ân khách hàng sẽ diễn ra xuyên suốt trong tháng 11 và tháng 12-2020. Trong đó, trọng tâm là ngành điện thành phố chú trọng triển khai thực hiện để chung tay cùng đồng bào miền Trung khắc phục các hậu quả do bão lũ gây ra. Đặc biệt, đợt tri ân khách hàng năm nay được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam (21-12-1954 - 21-12-2020).

Qua 3 lần phát động, tập thể cán bộ, công nhân viên EVNHCMC đã ủng hộ số tiền 1,5 tỷ đồng. Bên cạnh ủng hộ về mặt tài chính, đầu tháng 11 vừa qua, đơn vị cũng đã cử 6 kỹ sư, công nhân trẻ phối hợp với Thành đoàn TPHCM lập thành đội phản ứng nhanh, phối hợp với chính quyền, nhân dân ở 2 tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi khắc phục hậu quả lũ lụt. Các công nhân trẻ của EVNHCMC đã cùng ngành điện địa phương tập trung tái lập, khắc phục, sửa chữa hệ thống điện tại 500 địa điểm công cộng, trường học, nhà người dân... để người dân sớm ổn định lại cuộc sống. 

Vừa qua, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực TPHCM cùng Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực Miền Trung đã hoàn thành chuyến công tác xã hội tại xã A Xan, huyện Tây Giang, Quảng Nam và Trường Hành Thiện, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi với hàng trăm phần quà và nhiều hiện vật thiết yếu, để giúp đồng bào sớm khắc phục thiệt hại sau bão lũ. Tổng kinh phí hỗ trợ trên 300 triệu đồng. Ngoài ra, Công đoàn Tổng công ty cũng đã quyên góp và trao tặng 400 bộ áo dài, vải, áo quần, sách vở cho các giáo viên nữ, cán bộ nữ và học sinh tại các điểm công tác. 
EVNHCMC và các đơn vị trực thuộc sẽ có nhiều chương trình hướng về đồng bào miền Trung một cách thiết thực, như tặng 200 phần quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, các em thiếu nhi khó khăn bị ảnh hưởng bởi lũ lụt. Công đoàn, Đoàn Thanh niên Tổng công ty phối hợp với các đơn vị thực hiện tặng 1.000 phần quà, nhu yếu phẩm, vật dụng cần thiết cho các gia đình chịu ảnh hưởng của bão lũ. 

Ngoài ra, Tổng công ty Điện lực TPHCM sẽ tổ chức nhiều hoạt động mang tính cộng đồng trong Tháng tri ân khách hàng như lắp đặt và trao tặng 2 hệ thống điện mặt trời mái nhà tại 2 địa điểm công cộng; vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng (ít nhất 5 trạm biến áp cho 1 quận huyện/tháng, tổng cộng hoàn thành ít nhất 240 trạm). Tổng công ty cũng tặng 900 phần quà cho các khách hàng đăng ký gắn mới điện kế trên Cổng dịch vụ công quốc gia. Tổng công ty cũng sẽ thực hiện chương trình quay số trúng thưởng “Khách hàng may mắn EVNHCMC”.

Dịp này, EVNHCMC còn tổ chức nhiều chương trình như: Đoàn Thanh niên thực hiện công trình 60 tuyến hẻm có hệ thống điện an toàn, mỹ quan, tiết kiệm; thực hiện 5 công trình chung cư văn minh - sạch đẹp an toàn; Tuần lễ hồng EVNHCMC về hoạt động hiến máu tình nguyện; chương trình chung tay sử dụng năng lượng xanh; lễ tổng kết thi đua gia đình tiết kiệm điện cấp quận huyện… 

Các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng của EVNHCMC nói riêng và của Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung nhằm hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội; xây dựng hình ảnh ngành điện hiện đại, chuyên nghiệp, khách hàng là trọng tâm phát triển.

Tin cùng chuyên mục