Hoang phí hồ trong công viên

Hoang phí hồ trong công viên

Công viên Hoàng Văn Thụ (Q. Tân Bình, TPHCM, ảnh) rộng rãi, có nhiều cổ thụ, nên nhiều người đến hóng mát, tập thể dục. Tuy nhiên những công trình phục vụ dân sinh ở công viên này rất thiếu và đơn điệu. Uổng nhất là công viên có hồ nước khá lớn nằm giữa rừng cây nhưng không khai thác, bỏ hoang cỏ mọc um tùm.

Cát Minh

  • Mất hàng chục nắp cống

Trên đường số 4, KCN Biên Hòa, KP.5, P.An Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai có hàng chục nắp cống nằm dọc con đường này bị mất và hư hỏng nặng. Vào buổi tối công nhân đi lại rất đông nhưng đường tối om, thế nên, những nắp cống kia sẽ thành bẫy đối với người đi bộ.

Nguyễn Sa

  • Chốt dân phòng kiêm biển báo!

Chốt dân phòng trước hẻm 354 Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, trở thành biển chỉ dẫn (ảnh – chụp ngày 23-5). Hơn 2 tháng, cột biển báo tên hẻm đã bị ngã, đến giờ vẫn chưa dựng lại. Do mất biển báo, nhiều người cứ ghé hỏi thăm hẻm 354 nằm ở đâu nên dân phòng đã dán băng rôn ngay chốt, làm mất mỹ quan đô thị.

Thanh Hải

  • Bất an trên đường Kha Vạn Cân

Đường Kha Vạn Cân (Thủ Đức, TPHCM) là tuyến đường huyết mạch của người dân quận Thủ Đức và quận 9. Thế nhưng không hiểu sao các đèn đường nơi đây không sáng (ảnh), gây khó khăn đối với người đi đường. Thêm vào đó, công trình đường Vành đai Tân Sơn Nhất - Bình Lợi đang thi công, khiến con đường này trở nên nguy hiểm khi gái bán dâm, đối tượng hút chích xì ke… thường tụ tập trong bóng tối ở các rào chắn ven công trình để gây sự. Đi về đêm ở đoạn đường này, chúng tôi luôn cảm thấy bất an vì đoạn đường này quá tối.

Kiên Cường

Tin cùng chuyên mục