Nước uống dưỡng da collagen Noliko: Yêu bản thân - Vì em xứng đáng

Các tác nhân bên ngoài như khói bụi, nắng nóng hay do sự thay đổi nội tiết tố từ bên trong cơ thể, áp lực công việc… khiến làn da đen sạm, nám, tàn nhang, dễ lão hóa.
Nước uống dưỡng da collagen Noliko: Yêu bản thân - Vì em xứng đáng

 Đồng thời, các thói quen ăn nhiều đường, thường xuyên thiếu ngủ, chế độ dinh dưỡng không đảm bảo…đều có thể làm tăng tốc độ suy giảm của collagen. Hiểu được điều đó, Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 vừa chính thức ra mắt sản phẩm mới: Noliko - nước uống dưỡng da collagen thế hệ mới. 

Đừng để lão hóa tàn phá làn da của bạn

Theo nghiên cứu của các chuyên gia đầu ngành muốn bảo vệ da và ngăn chặn quá trình lão hóa thì cần bổ sung dưỡng chất từ bên trong. Việc bổ sung collagen là tiền đề để tái tạo làn da trắng sáng mịn màng. Chị em phụ nữ có thể dễ dàng bổ sung collagen qua các loại thực phẩm khác nhau. Tuy nhiên sử dụng nước uống dưỡng da Collagen Noliko với hàm lượng dưỡng chất cao là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. Vừa giúp bù đắp vào lượng collagen bị thiếu hụt trong cơ thể, dưỡng da từ sâu bên trong, chống lão hóa mạnh mẽ, đánh bay các nếp nhăn, vết chân chim, mờ thâm, trị nám nhanh chóng, mang lại nét trẻ trung, làn da rạng rỡ chỉ sau vài tuần.

Món quà sức khỏe từ dinh dưỡng hàng đầu…

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm làm đẹp da collagen đến từ các nước như Mỹ, Đức, Hàn, Nhật. Tuy nhiên sản phẩm nước uống dưỡng da collagen Noliko được sản xuất tại Việt Nam là giải pháp chăm sóc da hoàn hảo. Đặc biệt sản phẩm sử dụng đường cỏ ngọt phù hợp với người ăn kiêng và người mắc bệnh đái tháo đường.

Chị Ngọc Ảnh, một người thường xuyên sử dụng sản phẩm Noliko chia sẻ: “Tiếp khách liên tục nên tôi phải tăng cường luyện tập và có chế độ dinh dưỡng rất khắt khe, sản phẩm Noliko ngoài việc giải khát còn bổ sung collagen cho cơ thể, và điều đặc biệt là không có chất béo. Đặc biệt là sản phẩm từ công ty Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 nên rất yên tâm khi sử dụng”.

Đây cũng là sản phẩm nước uống dưỡng da collagen chứa Sâm Ngọc Linh lần đầu tiên được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Những lon nước uống với dung tích khoảng 240ml, phù hợp cho một lần uống, nhỏ gọn, vừa tay cầm cũng như tiện cho vào túi xách, ba lô dễ ghi điểm với người tiêu dùng trẻ hơn những chai nhựa dung tích lớn. Đặc biệt trong mỗi lon Noliko chứa đến 2.000mg Collagen thủy phân cho da giúp cho người tiêu dùng bù đắp lượng collagen mất tự nhiên làm giảm các dấu hiệu của lão hóa như nám da, nhăn da, sạm da, giúp làn da luôn tươi trẻ.

Đại diện của Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 cho biết “Định hướng của công ty luôn mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và bảo vệ sức khỏe dựa trên nền tảng của Sâm Ngọc Linh - Sâm tốt nhất Thế giới với 52 loại saponin”. Và nước uống dưỡng da Sâm Ngọc Linh Collagen Noliko là minh chứng cho những cố gắng không ngừng của Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 trong nỗ lực mang lại những sản phẩm đột phá và chất lượng từ Sâm Ngọc Linh cho người tiêu dùng.

Bên cạnh nguồn collagen thủy phân thì Noliko còn chứa Sâm Ngọc Linh và các thành phần thảo dược quý như Linh Chi, Đông Trùng Hạ Thảo, Đương Quy và các vitamin có tác dụng tích cực trong việc tăng đề kháng, chống oxy hóa, ngăn ngừa stress bảo vệ các tế bào trong cơ thể, chống lão hóa. Đang được chị em phụ nữ truyền tai nhau bởi sở hữu hương vị thơm ngon hấp dẫn, giúp cơ thể khỏe khoắn - tạo nên nguồn dinh dưỡng thượng hạng, tôn vinh nét đẹp phụ nữ Việt.

Về thương hiệu Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5

Sâm Ngọc Linh là một trong những loại dược liệu cực quý của Việt Nam, với hàm lượng Saponin cao hơn nhiều lần so với các loại sâm khác trên thế giới. Sản phẩm có bán tại Shopee, Lazada, Tiki hoặc website của Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 và hơn 100 cửa hàng showroom trên toàn quốc.

ĐẠI LÝ: CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI HÀ NAM
Địa chỉ: 06 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. SĐT: 082 515 52 55
CÔNG TY CỔ PHẦN VINGIN

Địa chỉ: 17 Hoàng Diệu, phường Thống Nhất. TP Kon Tum.
* VPĐD: Phòng 1404 tòa nhà Citylight 45 Võ Thị Sáu, P. Đa Kao, Q.1, TPHCM.
* Hotline: 089 838 49 99   l Email: info@ vingin.vn  * Website: samngoclinhkontum.com | nolikovn.vn 

* Fanpage: facebook.com/SamNgocLinhKT

Noliko cam kết kiến tạo một nền tảng bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp cho thế hệ trẻ Việt Nam

Tin cùng chuyên mục