Ra mắt Trung tâm Giải trí Giáo dục Tương tác Công nghệ cao JP World

Tọa lạc tại tầng 6 của Trung tâm Thương mại Gigamall Phạm Văn Đồng - Thủ Đức, với diện tích rộng lên đến 1.500m², sức chứa hơn 300 người, hơn 20 trò chơi tương tác công nghệ theo nhiều chủ đề khác nhau, JP World là khu vui chơi hàng đầu tại Việt Nam được kết hợp 4 yếu tố: Giải trí - Công nghệ - Nghệ thuật - Giáo dục.

Ra mắt Trung tâm Giải trí Giáo dục Tương tác Công nghệ cao JP World

Mang sứ mệnh “Nâng tầm tri thức thông qua các hoạt động giải trí", JP World kiến tạo tương lai trong thế giới công nghệ 4.0 giúp khách hàng và đặc biệt là trẻ em được học, được tương tác vận động sáng tạo, chạm vào thế giới của trí tưởng tượng và vượt khỏi giới hạn của chính bản thân.

Đặc biệt, nhân dịp sinh nhật Trung tâm Thương mại Gigamall, khách hàng được thưởng thức công nghệ AR Show - một công nghệ được thiết kế từ công nghệ 3D và AR (Augmented Reality - Thực tế tăng cường) lần đầu tiên trình chiếu tại Việt Nam.

Với nhiều chủ đề thú vị như: Khủng long – Jurassic AR, Giáng sinh, Tết Việt… công nghệ này cho phép khách hàng tương tác với những nhân vật ảo 3D, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn mang đậm tinh hoa nghệ thuật.

Bên cạnh đó, JP World còn cho ra mắt mô hình tương tác với trải nghiệm mới về công nghệ 3D Mapping với hiệu ứng ánh sáng “Suối hoa”; hay “Căn phòng thử thách laser” với công nghệ laser được lập trình thông minh được kiểm nghiệm bởi tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo về độ an toàn tuyệt đối cho người chơi.

Chương trình độc đáo này có nhiều nội dung mới được ứng dụng các công nghệ AR, VR, 12D Plus Cinema, Dome Theater 720 mang sắc Xuân để chào đón mọi người, mọi nhà cùng trải nghiệm trong dịp Tết Canh Tý 2020. 

Các tin, bài viết khác

Sản phẩm công nghệ

Câu chuyện công nghệ

2,5 tỷ đồng cho giải thưởng Liên Quân Mobile

Tổng giải thưởng lên 2,5 tỷ đồng, Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020 tự phá vỡ kỷ lục của giải mùa Xuân hồi đầu năm để giữ vững vị thế là giải đấu thể thao điện tử có số tiền thưởng lớn nhất Việt Nam.

Thị trường - chính sách

OPPO Reno4 Series với hơn 23.000 đơn đặt cọc, OPPO Watch vượt kỳ vọng

Hôm nay 8-8, OPPO Việt Nam chính thức mở bán Reno4 Series và OPPO Watch tại thị trường Việt Nam. Đây là thế hệ Reno thành công nhất từ trước đến nay khi liên tục “phả hơi nóng” vào hai phân khúc 8-10 triệu đồng và 10-15 triệu đồng với tổng số lượng đặt hàng lớn kỷ lục: 23.000 đơn đặt cọc. Riêng với OPPO Watch, màn chào sân đầu tiên đã nhận được những dấu tín hiệu tích cực từ người dùng với hơn 800 đơn đặt cọc.