Saigon Co.op thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

Thanh toán không tiền mặt là xu hướng tất yếu và người dân cũng đang quen dần với các ứng dụng thanh toán trực tuyến, ví điện tử. Nhằm tăng tiện ích cho khách hàng, từ lâu Saigon Co.op đã chủ động phối hợp với các đối tác như ví Momo, VN Pay, ngân hàng để thao tác thanh toán được nhanh hơn, giúp người dân thanh toán không dùng tiền mặt, hạn chế nhiều rủi ro. 

Mới đây nhất, Saigon Co.op đã tham gia “Chợ phiên không tiền mặt 2022” được tổ chức tại KCX Linh Trung I (TP Thủ Đức) nhằm thúc đẩy thói quen thanh toán không tiền mặt đến công nhân lao động tại khu vực này.

Anh Võ Quốc Oai, Giám đốc Co.opmart Xa lộ Hà Nội - đơn vị đại diện Saigon Co.op tham gia chợ phiên, chia sẻ, tham gia chợ phiên này, siêu thị đem đến 300 mặt hàng với mức giảm từ 10-50%. Theo anh Võ Quốc Oai, mục tiêu của Saigon Co.op là hỗ trợ khách hàng thuận tiện trong thanh toán không dùng tiền mặt, do đó sản phẩm giảm giá, ưu đãi không chỉ có tại chợ phiên mà còn tại các điểm bán của Saigon Co.op cả nước. Ngày đầu diễn ra phiên chợ, gian hàng Saigon Co.op đón hơn 1.000 khách đến tham quan, trong đó quầy hàng nhãn riêng được quan tâm nhiều nhất vì chất lượng hàng hóa và giá cả hợp lý. Khách hàng thanh toán bằng quét QR Code tại quầy thu ngân, thẻ ngân hàng... Ngoài ra, Saigon Co.op còn kết hợp với các ngân hàng để ưu đãi hoàn tiền 2% trên tổng hóa đơn cho khách mua hàng tại Co.opmart.

Tin cùng chuyên mục