Shinhan Finance được vinh danh Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á 2021

Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) vừa nhận giải thưởng Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á 2021 (Asia Responsible Enterprise Awards) – giải thưởng quốc tế ghi nhận và tôn vinh những thành tựu trong các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. 
Shinhan Finance luôn cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội, hỗ trợ phát triển cộng đồng trên khắp Việt Nam
Shinhan Finance luôn cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội, hỗ trợ phát triển cộng đồng trên khắp Việt Nam

Giải thưởng do Enterprise Asia (Hội Doanh nghiệp Châu Á) tổ chức hàng năm nhằm công nhận và tôn vinh những đóng góp xuất sắc của các doanh nghiệp và nhà lãnh đạo doanh nghiệp cho việc phát triển kinh doanh bền vững và thực thi trách nhiệm đối với xã hội.

Năm nay, có 69 doanh nghiệp từ 16 quốc gia trong khu vực châu Á được vinh danh ở các hạng mục khác nhau. Trong đó Shinhan Finance là công ty duy nhất trong lĩnh vực tài chính đến từ Việt Nam có tên trong danh sách các công ty uy tín được vinh danh năm nay.  

Được biết, Shinhan Finance luôn cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội, hỗ trợ phát triển cộng đồng trên khắp Việt Nam. Shinhan Finance đã định hướng tập trung phát triển ba trụ cột Trách nhiệm xã hội gồm “Tăng trưởng có trách nhiệm”, “Đối tác tin cậy” và “Đầu tư cho tương lai” với mục tiêu tạo ra nền thịnh vượng chung, kiến tạo các giá trị tốt đẹp hơn cho cộng đồng địa phương và thế giới.

Tin cùng chuyên mục