Với slogan “Gửi trao diệu kỳ”, Shinhan Life luôn chú trọng đến những hoạt động cộng đồng nhằm chia sẻ gánh nặng với các gia đình Việt, trao gửi điều diệu kỳ mỗi ngày. Kể từ khi chính thức ra mắt thị trường vào 25-01-2022, Shinhan Life đã và đang thực hiện chương trình trao tặng miễn phí hơn 50.000 hợp đồng bảo hiểm Bệnh ung thư máu “Shinhan – An Bình” cho khách hàng trên toàn quốc. Với cách thức tham gia trực tuyến đơn giản và hoàn toàn miễn phí, sản phẩm bảo hiểm Bệnh ung thư máu cho trẻ em Shinhan – An Bình là kế hoạch dự phòng tài chính để cha mẹ vững tâm đồng hành cùng con.
Theo ông Lee Euichul, Tổng Giám đốc của Shinhan Life Việt Nam, doanh nghiệp luôn nỗ lực vì sức khỏe và hạnh phúc của gia đình Việt. Shinhan Life Việt Nam mong rằng những chia sẻ nhỏ này là sự hỗ trợ kịp thời để các bé nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn, chiến thắng được căn bệnh ung thư máu.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Vietjet đồng hành cùng sự kiện “Namaste Việt Nam 2022” lần đầu tiên tổ chức tại TPHCM
-
Gamuda Land vào Tốp 50 Doanh nghiệp Phát triển bền vững hàng đầu Việt Nam 2022
-
Phong cách sống du thuyền – Đặc quyền định danh vị thế của giới thượng lưu
-
150 doanh nghiệp do nữ làm chủ sẽ được hỗ trợ nhằm thúc đẩy lộ trình chuyển đổi số
-
Vinamilk lọt vào tốp 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất Việt Nam
-
Coca-Cola cùng người dân TPHCM và Đà Nẵng chung tay hành động vì một Việt Nam không rác thải
-
Manulife Việt Nam được vinh danh là “Công ty Bảo hiểm của năm”
-
AEON Việt Nam tiếp tục là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”
-
General Mills thu hồi tự nguyện một số sản phẩm kem Häagen-Dazs
-
CT Group tiếp tục được vinh danh giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á"