Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ bệnh nhi ung thư máu

Đồng hành cùng cha mẹ trong hành trình bảo vệ con trẻ, ngày 26-04-2022, đại diện Shinhan Life Việt Nam đã đến thăm bệnh nhi ung thư Khoa Huyết học lâm sàng Bệnh viện Nhi đồng TPHCM, đồng thời trao tặng 100 triệu đồng hỗ trợ cho các bé có hoàn cảnh khó khăn. 
Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ bệnh nhi ung thư máu

Với slogan “Gửi trao diệu kỳ”, Shinhan Life luôn chú trọng đến những hoạt động cộng đồng nhằm chia sẻ gánh nặng với các gia đình Việt, trao gửi điều diệu kỳ mỗi ngày. Kể từ khi chính thức ra mắt thị trường vào 25-01-2022, Shinhan Life đã và đang thực hiện chương trình trao tặng miễn phí hơn 50.000 hợp đồng bảo hiểm Bệnh ung thư máu “Shinhan – An Bình” cho khách hàng trên toàn quốc. Với cách thức tham gia trực tuyến đơn giản và hoàn toàn miễn phí, sản phẩm bảo hiểm Bệnh ung thư máu cho trẻ em Shinhan – An Bình là kế hoạch dự phòng tài chính để cha mẹ vững tâm đồng hành cùng con.

Theo ông Lee Euichul, Tổng Giám đốc của Shinhan Life Việt Nam, doanh nghiệp luôn nỗ lực vì sức khỏe và hạnh phúc của gia đình Việt. Shinhan Life Việt Nam mong rằng những chia sẻ nhỏ này là sự hỗ trợ kịp thời để các bé nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn, chiến thắng được căn bệnh ung thư máu.


Tin cùng chuyên mục