Synology ra mắt ổ cứng dành cho doanh nghiệp HAS5300 SAS

Synology vừa ra mắt dòng ổ cứng 3.5" SAS HAS5300 mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các hệ thống lưu trữ dung lượng cao, hiệu suất cao và linh hoạt trong môi trường doanh nghiệp.
Synology ra mắt ổ cứng dành cho doanh nghiệp HAS5300 SAS

Synology vừa ra mắt dòng ổ cứng 3.5" SAS HAS5300 mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các hệ thống lưu trữ dung lượng cao, hiệu suất cao và linh hoạt trong môi trường doanh nghiệp.

Ổ cứng HAS5300 với các tùy chọn dung lượng 16TB, 12TB và 8TB là sự bổ sung mới nhất cho dòng ổ cứng dành cho doanh nghiệp của Synology, sau khi phát hành ổ cứng SATA dòng HAT5300 vào tháng 1 năm nay. Đây là những người bạn đồng hành hoàn hảo cho các giải pháp lưu trữ dòng SA và UC hiệu suất cao và có khả năng mở rộng của Synology.

SAS HAS5300 được thiết kế để mang lại hiệu suất nhất quán hàng đầu trong những môi trường khắc nghiệt nhất. Công nghệ bộ nhớ đệm ghi liên tục giúp đảm bảo tính toàn vẹn của dữ liệu cho các ứng dụng quan trọng.

Nhờ tận dụng giao thức SAS, ổ sứng Synology HAS5300 cho phép khách hàng mở rộng quy mô lên đến 180 ổ cứng trên các dòng thiết bị lưu trữ hiệu suất cao Synology SA. Giao thức này còn giúp tối đa hóa tính khả dụng của hệ thống iSCSI với thiết lập bộ điều khiển kép trên IP SAN UC3200 hoạt động theo cơ chế active-active. Các ổ cứng này cũng hỗ trợ truyền dữ liệu nhanh chóng cho các cấu hình sử dụng nhiều dữ liệu. Sản phẩm đã có thể đặt hàng từ hôm nay tại các đại lý Synology trên toàn cầu. 

Tin cùng chuyên mục