Tai nạn liên hoàn trên cầu Sài Gòn, giao thông ùn ứ kéo dài

SGGPO
Vụ tai nạn giao thông giữa 5 xe ô tô trên cầu Sài Gòn, TP Thủ Đức vào sáng 6-10 khiến giao thông ùn ứ kéo dài. Hàng ngàn phương tiện nối đuôi nhau di chuyển chậm chạp vào trung tâm TPHCM.

Khoảng 7 giờ 15 ngày 6-10, tài xế điều khiển xe ô tô di chuyển trên Xa lộ Hà Nội hướng từ TP Thủ Đức sang quận Bình Thạnh, TPHCM. Khi đến gần giữa cầu Sài Gòn, phường Thảo Điền thì đâm vào đuôi xe ô tô đang di chuyển phía trước.

Tai nạn liên hoàn trên cầu Sài Gòn, giao thông ùn ứ kéo dài ảnh 1
Tai nạn liên hoàn trên cầu Sài Gòn, giao thông ùn ứ kéo dài ảnh 2
Tai nạn liên hoàn trên cầu Sài Gòn, giao thông ùn ứ kéo dài ảnh 3 Hiện trường vụ tai nạn

Cú va chạm mạnh đẩy xe ô tô lao tới phía trước tông vào 3 xe ô tô khác tạo thành chuỗi va chạm liên hoàn. Tại hiện trường, 5 xe ô tô hư hỏng phần đầu, đuôi. Vụ tai nạn các phương tiện chắn một phần làn đường qua cầu, giao thông hướng về trung tâm TPHCM ùn ứ nhiều km.

Tai nạn liên hoàn trên cầu Sài Gòn, giao thông ùn ứ kéo dài ảnh 4
Tai nạn liên hoàn trên cầu Sài Gòn, giao thông ùn ứ kéo dài ảnh 5 Giao thông ùn ứ kéo dài hướng vào trung tâm TPHCM

Đội CSGT Cát Lái thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (PC08) có mặt phong tỏa điều tra vụ tai nạn. Đồng thời, lực lượng CSGT phân luồng điều tiết giao thông để giảm bớt ùn ứ.

CHÍ THẠCH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Tiếp tục làm sáng tỏ tính khả thi

Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Tiếp tục làm sáng tỏ tính khả thi

Tại buổi làm việc với Giám đốc quốc gia Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam vào đầu tháng 12-2022,  Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thắng đã đề xuất Ngân hàng Thế giới hỗ trợ tìm đối tác cho dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam. Hiện Bộ GTVT, Hội đồng thẩm định Nhà nước vẫn đang thực hiện các bước chuẩn bị tiếp theo trước khi trình Thủ tướng để báo cáo Quốc hội xin chủ trương đầu tư dự án.

Quy hoạch

Bút Sài Gòn

Sự kiện & Bình luận

Đừng “quên” miền Tây Nam bộ

Bộ GTVT và Bộ KH-ĐT đã cùng nhau thống nhất phương án đầu tư đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam. Tuy nhiên, không hiểu sao tuyến đường này lại chỉ từ Hà Nội tới TPHCM mà không “vươn” tới Đồng bằng sông Cửu Long - vựa nông thủy hải sản quan trọng bậc nhất đất nước, nơi đang rất cần có thêm các hình thức vận tải để bức tốc phát triển.