Tặng sách hướng dẫn cách trị bệnh ù tai, mất thính lực

Âm thanh giống tiếng dế kêu, tiếng tàu hỏa chạy trong tai ồn đến mức không ngủ được, khiến người bệnh cáu gắt không yên, chỉ muốn nhét cả cục bông vào lỗ tai; hoặc có người không nghe được, nghe không rõ, đau đầu chóng mặt, ít nói, cô độc, ăn ngủ không yên, rơi vào thế giới vô thanh. Có thể nói, bệnh nhân ù tai, điếc tai thật khổ.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Hiện sách đang được phát hành công ích, số lượng có hạn. Mỗi ngày sẽ có 200 quyển sách được tặng miễn phí cho những bệnh nhân liên hệ sớm nhất.

Số xác nhận đăng ký xuất bản: 377-2019/CXBIPH/14-10/TN. In tại Công ty TNHH Sáng Tạo Trẻ: 18 Đất Thánh, phường 6, quận Tân Bình, TPHCM.

Hiện nay, quyển sách do Giáo sư Fujiwara Chihito - bác sĩ Đông y nổi tiếng người Nhật chuyên trị bệnh về tai ở Nhật Bản - tổng hợp kinh nghiệm lâm sàng trong hơn 60 năm trị bệnh về tai của bản thân và qua 8 năm biên soạn đã được giới y học truyền thống công nhận và được đông đảo bệnh nhân bị bệnh tai tìm kiếm.
Sách viết dễ hiểu, thực tế, hướng dẫn thực hiện cách chăm sóc sức khỏe hàng ngày. Hầu hết bệnh nhân đã đạt được kết quả điều trị đặc biệt tốt sau khi đọc và thực hiện theo sách.

Bác Nguyên (Hà Nội) cho biết: “Tôi bị ù tai mấy chục năm nay rồi, nghe không rõ người khác nói chuyện, khiến tôi hết sức phiền não. Sau khi thực hiện theo phương pháp trong sách không đến 3 tháng, hiện tại tôi đã có thể nghe rõ mọi người nói chuyện, tai không còn những âm thanh ong ong khó chịu”.

Cô Lê Thị Mỹ (TPHCM) thì nói: “Tôi đeo máy trợ thính đã mười mấy năm rồi, nếu không có máy thì không thể nghe được. Hiện tại tôi không còn phải đeo máy nữa, chỉ kiên trì thực hiện phương pháp như trong sách hướng dẫn, 90 ngày sau đã có thể xem tivi, nghe đài mà không còn bất cứ trở ngại nào”.

Số Hotline đăng ký nhận sách toàn quốc: 086 903 8228 - 086 913 8228 - 0896.624.115 - 0896.647.115

Tin cùng chuyên mục