Techcombank - 100 điểm giao dịch

Techcombank - 100 điểm giao dịch

Với 100 điểm giao dịch, hiện nay Techcombank được xem là ngân hàng thương mại cổ phần có mạng lưới giao dịch rộng nhất (đứng thứ 2 sau Ngân hàng Sài Gòn Thương tín - Sacombank về số lượng các điểm giao dịch).

Techcombank - 100 điểm giao dịch ảnh 1
Giao dịch khách hàng tại Techcombank Nguyễn Thái Sơn,quận Gò Vấp,TPHCM. ẢNH: T.Hùng

Trong tháng 6-2007, Ngân hàng Kỹ thương - Techcombank đã đồng loạt khai trương thêm 6 điểm giao dịch mới. Theo đó, tại Hà Nội có 3 điểm (gồm Techcombank Lạc Long Quân, Techcombank Đào Tấn và Techcombank Cát Linh), tại TPHCM có 3 điểm (gồm Techcombank Nguyễn Sơn - Gò Vấp, Techcombank Tân Phú và Techcombank Thanh Đa - Bình Thạnh), nâng hệ thống giao dịch của ngân hàng lên 100 điểm. Như vậy với 100 điểm giao dịch, hiện nay Techcombank được xem là ngân hàng thương mại cổ phần có mạng lưới giao dịch rộng nhất (đứng thứ 2 sau Ngân hàng Sài Gòn Thương tín - Sacombank về số lượng các điểm giao dịch).

Hầu hết các điểm giao dịch của Techcombank đều đặt tại các điểm dân cư đông đúc và trọng yếu, tạo sự thuận lợi cho người dân khi đến với ngân hàng. Trong thời gian tới, Techcombank sẽ mở thêm một số điểm giao dịch tại các khu vực kinh tế phát triển mạnh như Quy Nhơn, Quảng Ninh, Lạng Sơn…

Không chỉ mở rộng mạng lưới giao dịch, Techcombank còn không ngừng nghiên cứu tung ra thị trường những sản phẩm tiện dụng, đáp ứng được nhu cầu rộng rãi của người dân. Trong 6 tháng đầu năm, Techcombank đã tung ra hàng loạt các sản phẩm mới, tiêu biểu là F@st ibank, Tiết kiệm tài lộc đón xuân, Tài khoản tiết kiệm đa năng… Các sản phẩm này đã góp phần khẳng định được vị thế dẫn đầu về công nghệ của Techcombank.

Cũng trong tháng 6 các chương trình khuyến mại, tiếp thị và chăm sóc khách hàng do Techcombank thực hiện đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ phía khách hàng. Tecchombank đã xác định được danh sách đợt hai những khách hàng trúng thưởng vé máy bay và tặng tiền vào tài khoản của chương trình khuyến mại “Niềm vui nhân đôi”. Đăng ký tham gia mua vé máy bay trên trang web của Pacific Airlines, khách hàng vẫn có cơ hội nhận được giải thưởng vì chương trình sẽ kéo dài đến hết tháng 7-2007.

Ngày 1-7 Techcombank tiếp tục ra mắt chương trình khuyến mại lớn nhất từ trước tới nay “Gửi Techcombank trúng Mercedes”. Tham gia chương trình này, với số tiền gửi từ 10 triệu VNĐ hoặc 1.000 USD trở lên tại tất cả các chi nhánh và phòng giao dịch của Techcombank trên toàn quốc, khách hàng sẽ có cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn: 2 giải xe ô tô Mercedes C180 K Sport auto, 4 giải TV Samsung Bordeaux 40 inches, 4 giải TV Samsung Bordeaux 26 inches, 20 giải tặng 2 triệu đồng vào tài khoản. Tổng giá trị giải thưởng cho toàn bộ chương trình lên đến 2 tỷ đồng. Kết quả thu được sau tuần đầu tiên của chương trình khuyến mại rất khả quan.

Tổng số vốn thu hút được từ sản phẩm tiết kiệm dự thưởng đã lên đến trên 250 tỷ. Tiếp tục duy trì xung lực này, Techcombank dự kiến sẽ hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch đặt ra về huy động.
 
Trong 6 tháng đầu năm 2007, Techcombank đã đạt các chỉ tiêu đáng chú ý như sau: Tổng tài sản đạt trên 24.000 tỷ đồng (thể hiện tốc độ tăng trưởng tốt của ngân hàng về mặt quy mô), lũy kế lợi nhuận đến tháng 6 đạt 314.8 tỷ đồng, bằng 140% kế hoạch. Tổng nguồn vốn huy động đạt 21,558.41 tỷ đồng, tăng gần 6.600 tỷ đồng so với thời điểm đầu năm.

Trong đó, chiếm tỷ trọng lớn nhất vẫn là huy động từ khu vực dân cư với mức huy động 9.992 tỷ đồng, tăng trưởng 42% so với đầu năm 2007. Tổng dư nợ tín dụng tính đến 30-6-2007 đạt 12.324 tỷ đồng, tăng trưởng 40% so với đầu năm 2007

Duy Anh - Xuân Quyền

Tin cùng chuyên mục