Thanh tra việc chưa hợp lý khi xây lại cầu Ông Nhiêu

Ông Bùi Xuân Cường, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải TPHCM, cho biết sở đã khẩn trương chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn vào cuộc xử lý việc chưa hợp lý khi xây lại cầu Ông Nhiêu. Thanh tra sở đang chủ trì rà soát và tổng hợp làm rõ sự việc. 
Cầu Ông Nhiêu hiện nay
Cầu Ông Nhiêu hiện nay
Báo SGGP ngày 2-3-2018 có đăng bài Chưa hợp lý trong việc xây lại cầu Ông Nhiêu, phản ánh vị trí xây lại cầu Ông Nhiêu chưa hợp lý, dẫn đến tình trạng cầu đường mới sẽ không thẳng, nhà dân ở khu vực này phải giải tỏa 2 lần.
Phản hồi về vấn đề Báo SGGP nêu, ông Bùi Xuân Cường, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải TPHCM, cho biết: Sở Giao thông Vận tải đã khẩn trương chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn vào cuộc. Hiện nay, Thanh tra sở đang chủ trì rà soát và tổng hợp làm rõ sự việc. Đồng thời, sở cũng đã phân công Phó Giám đốc Nguyễn Văn Tám tiếp các hộ dân đang khiếu nại để lắng nghe ý kiến. Sau khi có kết quả thanh tra, xem xét nội dung kiến nghị, tâm tư và nguyện vọng của người dân, Sở Giao thông Vận tải sẽ sớm có văn bản trả lời chính thức để giải quyết dứt điểm việc này. 

Tin cùng chuyên mục