
Để tri ân những khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm Kymdan, hằng năm Công ty Kymdan đều tổ chức những chương trình “Thay lời cảm ơn”.
Trong năm 2005, công ty đã đổi nệm mới, tặng gối, giảm giá cho 3.151 trường hợp sử dụng nệm Kymdan từ trên 10 năm đến trên 20 năm. Năm nay chương trình “Thay lời cảm ơn 2006” được áp dụng từ ngày 1-7-2006 đến hết ngày 30-9-2006 trên toàn quốc theo tiêu chuẩn: khách hàng nào sử dụng và bảo quản tốt nệm Kymdan từ 20 năm trở lên sẽ được đổi nệm mới cùng quy cách và tặng 1 phiếu giảm giá 5% khi mua sản phẩm Kymdan.

Giường và nệm Kymdan.
Trường hợp nệm sử dụng từ 10 năm đến dưới 20 năm, khách hàng sẽ được tặng 1 cặp gối Kymdan và 1 phiếu giảm giá 5% khi mua sản phẩm Kymdan. Chương trình không áp dụng đối với khách hàng có nệm sử dụng từ 10 năm đến dưới 20 năm đã tham gia chương trình “Thay lời cảm ơn 2005”. Khác với năm ngoái, năm nay Kymdan mở rộng chương trình cho các khách hàng có sử dụng salon Kymdan-một mặt hàng phổ biến với sự đa dạng, phong phú về kiểu dáng, màu sắc và đạt độ bền đáng kể.
Những khách hàng tại khu vực TPHCM đang sử dụng salon Kymdan có thể đăng ký ngay với đại lý Kymdan gần nhất để được tặng 1 phiếu làm sạch salon miễn phí và 1 phiếu giảm giá 5% khi mua sản phẩm Kymdan. Công ty sẽ bố trí người, sắp xếp xác minh và thông báo cụ thể đến khách hàng trong thời gian sớm nhất. Để biết thêm chi tiết, xin liên hệ: Công ty cổ phần Cao su Sài Gòn-Kymdan 28 Bình Thới, Q11 TPHCM. Điện thoại: 8619999 (Phòng Kỹ thuật: 134); Fax: 865 7419.
Mới đây, vào ngày 1-7 nhân dịp khai trương cửa hàng Kymdan tại số 1119 La Thành, P. Ngọc Khánh Q. Ba Đình Hà Nội, công ty đã tặng 50 phần quà cho 50 khách hàng đầu tiên: khi mua nệm các loại sẽ được tặng 1 gối; mua giường xếp di động sẽ được tặng 1 gối; mua giường gỗ, salon bộ sẽ được tặng 2 gối cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.
Nói về chương trình “Thay lời cảm ơn 2006”, lãnh đạo Công ty Kymdan cho biết: Đơn vị đưa ra các hình thức khuyến mãi, hậu mãi không nhằm kích thích bán hàng hoặc đánh vào ước muốn tìm vận may của khách hàng mà luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên trên hết, khuyến khích khách hàng bảo quản, giữ gìn sản phẩm để có thể tham gia các chương trình “cảm ơn” sau này.
Kymdan luôn tìm cách nâng cao thời gian sử dụng sản phẩm nhằm góp phần giúp người tiêu dùng thực hiện chủ trương tiết kiệm-một chủ trương mang tính giáo dục cộng đồng, mang ý nghĩa xã hội đáng trân trọng.
Dũng Hưng