Bác sĩ của Michael Jackson điều trần

Bác sĩ của Michael Jackson điều trần

(SGGPO).- Bác sĩ riêng của ngôi sao nhạc rock quá cố Michael Jackson, ông Conrad Murray (ảnh), 57 tuổi, vừa điều trần trước các quan tòa ở thành phố Los Angeles, bang California vì bị cáo buộc kê toa thuốc an thần quá liều cho Jackson, trong đó có thuốc Propofol thường sử dụng để gây mê.

Bác sĩ Muray bác bỏ cáo buộc của tòa án về tội ngộ sát của ông. Thẩm phán Michael Pastor của tòa án Los Angeles đã hoãn đến giữa tháng 6 để phán quyết xem có rút giấy phép hành nghề của bác sĩ Murray hay không trước việc sẽ mở phiên xử ông.

Đây là kết quả biện hộ của luật sư, theo đó ông Murray cần tiếp tục hành nghề để có tiền làm chi phí trong quá trình xét xử. Các luật sư cũng cho rằng Jackson chết tình cờ bởi chính anh ấy tiêm Propofol.

Phiên điều trần còn có sự xuất hiện của cha mẹ và các anh chị em của Michael Jackson. Bác sĩ Murray trước đó được tại ngoại sau khi nộp 75.000 USD và không được kê toa các loại thuốc an thần.

Vào ngày 14-6, dự kiến phiên điều trần thứ hai sẽ xem xét các bằng chứng để quyết định có hay không việc mở một phiên tòa đầy đủ với ông Murray. Nếu bị kết tội, ông Murray có thể bị 4 năm tù giam. 

K.Minh

Thông tin liên quan:

>>Los Angeles “sốt” với lễ tang Michael Jackson

>> Di chúc của Michael Jackson trao quyền thừa kế bất động sản cho gia đình
>> Tang lễ của Michael Jackson tổ chức vào ngày 5-7
>> Gia đình Jackson muốn tiếp quản di sản của “vua nhạc pop”
>> Tìm thấy di chúc mới nhất của Michael Jackson
>> Michael Jackson chết vì sốc thuốc?
>> “Vua nhạc pop” Michael Jackson qua đời ở tuổi 50

Tin cùng chuyên mục