Gia đình Jackson muốn tiếp quản di sản của “vua nhạc pop”

° Michael Jackson đã hoàn tất dự án âm nhạc mới nhất?
Gia đình Jackson muốn tiếp quản di sản của “vua nhạc pop”

° Michael Jackson đã hoàn tất dự án âm nhạc mới nhất?

Hôm nay, gia đình Michael Jackson tiếp tục tiến hành các thủ tục để tiếp quản di sản của “vua nhạc pop”. Trong tài liệu được gia đình Jackson gửi đến Tòa án Tối cao, cha mẹ Jackson khẳng định, ông không để lại di chúc có giá trị pháp lý. Họ cho biết sẵn sàng tiếp quản tất cả di sản của ông, kể cả các khoản nợ cũng như giải quyết mọi vấn đề còn tồn tại liên quan Jackson.

Người hâm mộ xếp hàng xem ngôi sao của Michael Jackson trên Đại lộ Danh vọng Hollywood ngày 29-6

Người hâm mộ xếp hàng xem ngôi sao của Michael Jackson trên Đại lộ Danh vọng Hollywood ngày 29-6

Sau phiên tòa ngày 29-6, thẩm phán Mitchell Beckloff đã quyết định cho bà Katherine Jackson, 79 tuổi, mẹ Michael Jackson, được tạm thời giám hộ 3 đứa con của Michael Jackson. Thẩm phán Beckloff cho biết, trong 2 phiên tòa tiếp theo, dự kiến diễn ra vào ngày 6-7 và 3-8, sẽ xem xét các vấn đề và quyết định có cho bà Katherine Jackson quyền giám hộ lâu dài với 3 đứa trẻ hay không.

Hãng tin AP sáng nay tiết lộ về một dự án âm nhạc công phu mà Michael Jackson đã kịp hoàn tất 2 tuần trước khi qua đời. Hai nhân vật biết rõ về dự án “Dome Project” này cho biết, các cảnh quay có Jackson tham gia được thực hiện tại các trường quay ở thành phố Culver, California, nơi từng thực hiện nhiều cảnh quay cho bộ phim nổi tiếng Gone with the wind 70 năm trước.

Phần hậu kỳ đang được thực hiện và dự kiến hoàn tất vào ngày 15-7. Hiện nay, nhóm thực hiện đã hoàn tất 4 cảnh dựng, trong đó có những hình ảnh “rùng rợn” trong video clip Thriller của Michael Jackson. Nhà sản xuất Robb Wagner, người sáng lập Công ty Sản xuất và thu âm Stimulated, chưa đưa ra lời bình luận nào về dự án này.

Đây cũng là công ty mà Jackson đã thuê phụ trách hiệu ứng màn hình cho những buổi diễn dự kiến tổ chức ở London sắp tới. Thông tin chi tiết về “Dome Project” vẫn chưa được chính thức công bố.

HÀ NHI (theo AP, BBC)

Tin cùng chuyên mục