Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam và Bảo Việt Nhân Thọ vừa tổ chức lễ ký kết triển khai thêm hai sản phẩm liên kết ngân hàng – bảo hiểm (Bancassurance). Hai sản phẩm mới này là sự kết hợp giữa sản phẩm bảo hiểm “An tâm tiêu dùng” của Bảo Việt Nhân Thọ kết hợp với sản phẩm “Cho vay tiêu dùng trả góp” và “Cho vay trả góp mua hàng hóa” của Techcombank.
Cho vay tiêu dùng trả góp/cho vay trả góp mua hàng hóa của Techcombank là hình thức cho vay tín chấp, không cần tài sản đảm bảo. Thời gian vay đối với “Cho vay tiêu dùng trả góp” tối thiểu là 12 tháng và tối đa là 36 tháng, đối với “Trả góp mua hàng hóa” tối đa là 24 tháng. Sử dụng hai sản phẩm này khách hàng sẽ trả góp cố định lãi và gốc vay hàng tháng. Tiền lãi được tính trên dư nợ vay thực tế, lãi suất được cố định trong suốt thời gian vay.
Techcombank và Big C chung tay bảo vệ môi trường Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam - Techcombank và Big C lần đầu tiên giới thiệu cho các khách hàng mua sắm tại đại siêu thị Big C một loại túi đựng hàng có chức năng bảo vệ môi trường. Đây là một trong nhiều nội dung hợp tác giữa Techcombank và Big C bên cạnh các chương trình liên kết thẻ, cho vay tiêu dùng, khuyến mại, tặng quà… cho khách mua hàng ở siêu thị này. Túi đựng làm từ nguyên liệu sản xuất bao dứa, có thể phân hủy hoàn toàn ngoài môi trường. Đặc biệt, khách hàng có thể dùng cho nhiều lần mua hàng. Vì vậy, sản phẩm này không chỉ giúp giảm lượng rác thải ra ngoài môi trường mà còn đảm bảo không làm ô nhiễm môi trường khi bị vứt đi. Túi được thiết kế thời trang và cũng rất tiện lợi cho người đi xe gắn máy: vừa có quai xách tay, vừa có quai đeo vai và có khóa ở miệng túi. Theo Ngân hàng Techcombank, hiện nay, vấn đề môi trường đang là điểm nóng của xã hội, đặc biệt là rác thải từ các túi ni lông đựng đồ. Mỗi ngày người tiêu dùng vứt đi vô số túi ni lông làm mất mỹ quan, hủy hoại cảnh quan và làm ô nhiễm môi trường trầm trọng. Việc có một loại túi đựng vừa giúp cho người tiêu dùng thuận tiện trong việc mua hàng, vừa có tác dụng bảo vệ môi trường là rất cần thiết. Đây cũng là cam kết của Techcombank và Big C trong việc vừa phát triển kinh doanh vừa quan tâm tới cộng đồng và các vấn đề xã hội. M. Phương |
Tất cả các khách hàng sử dụng sản phẩm cho vay tiêu dùng trả góp/sản phẩm cho vay trả góp mua hàng hóa sẽ được Techcombank mua tặng bảo hiểm “An tâm tiêu dùng” của Bảo Việt Nhân Thọ. Các khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm đảm bảo được trách nhiệm trả khoản nợ tồn đọng trong trường hợp không may gặp rủi ro (tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn).
Khách hàng sẽ nhận được nhiều tiện dụng từ việc khoản vay tiêu dùng trả góp của mình và bảo hiểm cho khoản vay đó được kết hợp vào một sản phẩm do Techcombank và Bảo Việt Nhân Thọ cung cấp. Tuổi bắt đầu tham gia bảo hiểm là từ đủ 18 đến 55 tuổi nhưng không quá 65 tuổi khi đáo hạn hợp đồng tín dụng.
Thời hạn bảo hiểm trùng với thời hạn của khoản vay. Phạm vi bảo hiểm cho khách hàng bao gồm các trường hợp tử vong và thương tật toàn bộ vĩnh viễn. Khi xảy ra rủi ro được bảo hiểm, Bảo Việt Nhân Thọ sẽ thay khách hàng trả dư nợ khoản vay của khách hàng cho Techcombank. Mức chi trả tối đa của Bảo Việt Nhân thọ lên đến 500.000.000 đồng.
Việc chính thức ra mắt hai sản phẩm bancassurance mới này đánh dấu bước phát triển mới trong hoạt động bancassurance giữa Techcombank và Bảo Việt Nhân thọ. Tính đến nay, ngoài hai sản phẩm mới này, hai bên đã cung cấp cho khách hàng 3 sản phẩm bancassurance khác nữa là “Tài khoản Tiết kiệm Giáo dục”, “Bảo hiểm Tín dụng cho Nhà mới và Ô tô xịn”, và “Tài khoản Tích lũy Bảo gia”.
Các sản phẩm này đều đón nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khách hàng. Đã có hơn 2329 Tài khoản Tiết kiệm Giáo dục/Tài khoản Tích lũy Bảo gia được khách hàng sử dụng với tổng số tiền huy động từ loại hình tiết kiệm này là hơn 45 tỷ đồng. Các khách hàng tham gia chương trình Tín dụng Nhà mới, Ôtô xịn cũng đã tham gia bảo hiểm An Tâm Bảo Tín với hơn 15 tỷ dư nợ tín dụng.
Hợp tác liên kết giữa Techcombank và Bảo Việt Nhân thọ trong việc cung cấp cho khách hàng các sản phẩm bancassuance, phản ánh xu hướng phát triển mới trong lĩnh vực tài chính nhằm tăng cường hiệu quả hoạt động phục vụ khách hàng, hoạt động kinh doanh của các bên thông qua việc hợp tác phát triển và đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ. Việc liên kết này cũng giúp đáp ứng trọn gói nhu cầu đa dạng của khách hàng, chăm sóc khách hàng tốt hơn, hiệu quả và gia tăng tính trung thành sử dụng dịch vụ của khách hàng.
Thanh Hùng - Duy Anh